Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội chính thức công bố bản hợp đồng với Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Sáu 08/09/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 8/9, CLB CLB Công an Hà Nội chính thức công bố chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh từ CLB Hà Nội.

Chiều 7/9, trang chủ CLB Hà Nội xác nhận trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ rời đội bóng áo tím ngay trước thềm mùa giải mới. Hậu vệ sinh năm 1999 đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 3 tháng với Hà Nội FC.

Bến đỗ mới của Bùi Hoàng Việt Anh là nhà vô địch V.League 2023, CLB Công an Hà Nội. Sáng 8/9, trang chủ của Công an Hà Nội xác nhận bản hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1999. 

CLB Công an Hà Nội chính thức công bố bản hợp đồng với Bùi Hoàng Việt Anh 1
Bùi Hoàng Việt Anh chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Sự góp mặt của Việt Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của CLB Công an Hà Nội trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn của hậu vệ này cũng tương đối ấn tượng khi Việt Anh đã có 9 bàn thắng trong suốt thời gian thi đấu cho đội bóng cũ.

Bùi Hoàng Việt Anh sẽ tái ngộ hai đồng đội cũ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải trong màu áo mới. Được biết, hậu vệ này sẽ gắn bó cùng CA Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Sau chức vô địch V.League 2023, CLB Công an Hà Nội tiếp tục cho thấy sức hút của mình với những ngôi sao lớn. Đương kim vô địch V.League được cho là sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng khác để tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng này đang thay máu mạnh mẽ trước thềm AFC Champions League. Hàng loạt cầu thủ đã chia tay đội bóng này trong ít ngày qua, từ thủ môn Văn Công, tiền vệ Thành Lương tới hai hậu vệ Văn Kiên và Việt Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X