Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài

Thứ Bảy 10/08/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội được cho là đang tính tới phương án đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài nhằm điều trị dứt điểm chấn thương.

CLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài

Theo đó, Đoàn Văn Hậu đã rời xa sân cỏ gần một năm vì chấn thương nghiêm trọng. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân vào tháng 9/2023. Chấn thương kể trên khiến anh không thể tham gia thi đấu cùng CLB cũng như ĐT Việt Nam.

Theo đánh giá của các bác sỹ, tiến trình hồi phục của Đoàn Văn Hậu là khá ổn, đúng theo kế hoạch. Dự kiến cuối tháng 8 anh có thể tập nhẹ với bóng và đến tháng 9 có thể xỏ giày tập luyện.

CLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài 1
Văn Hậu đang tích cực tập phục hồi chờ ngày tái xuất

Tuy nhiên, do tính chất phức tạp của chấn thương, thời gian cụ thể mà Văn Hậu có thể trở lại thi đấu tại V-League vẫn chưa được xác định. Phía đội bóng và HLV Mano Polking tỏ ra thận trọng với trường hợp của Văn Hậu.

Ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đang tính đến phương án nếu cần sẽ cho hậu vệ gốc Thái Bình đi kiểm tra sức khỏe tại nước ngoài hoặc một bệnh viện lớn uy tín tại Hà Nội, nhằm đánh giá chính xác mức độ phục hồi, làm rõ lộ trình trở lại của anh.

Trước đó, CLB Công an Hà Nội đã nhiều lần hỗ trợ Văn Hậu sang Singapore để kiểm tra và tái khám chấn thương. Lần gần đây nhất vào cuối tháng 2/2024, các bác sĩ cho biết Văn Hậu chưa hoàn toàn bình phục và cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Trong 5 năm qua, Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái số một của bóng đá Việt Nam. Văn Hậu có thể hình lý tưởng, tốc độ và lối chơi quyết liệt. Việc cầu thủ này không may dính chấn thương nặng, đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thi đấu tại CLB CAHN cũng như trên đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, anh đang nỗ lực tập luyện với hy vọng sớm quay trở lại sân cỏ, tuy nhiên, việc tham gia cùng Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2024 vào cuối năm vẫn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X