Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội đầu tiên chính thức rút khỏi giải hạng Nhất 2023 

Thứ Bảy 18/02/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đề nghị ban tổ chức kéo dài thời gian đăng ký nhưng cuối cùng CLB Cần Thơ vẫn không tìm kiếm được nhà tài trợ để bước vào mùa bóng mới 2023. 
Đội đầu tiên chính thức rút khỏi giải hạng Nhất 2023 1
CLB Cần Thơ chính thức không tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2023

Theo tin mới nhận, CLB Cần Thơ đã chính thức nộp đơn xin không tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2023 lên VPF. Như vậy, giải đấu chỉ còn 11 đội đăng ký, trong đó trường hợp của Sài Gòn FC nhiều khả năng cao sẽ bán suất dự giải cho một CLB khác.

Quyết định bỏ giải của Cần Thơ FC được đưa ra sau cuộc họp giữa đội bóng này và lãnh đạo UBND TP Cần Thơ. Như vậy sau nhiều nỗ lực "giải cứu", đại diện bóng đá miền Tây chính thức vắng bóng ở sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam. Trong tương lai, nếu trở lại bóng đá Cần Thơ sẽ phải bắt đầu thi đấu từ giải hạng Ba.

Thời gian qua CLB Cần Thơ đã cố gắng tìm kiếm nhà tài trợ cho đội bóng nhưng bất thành. Cũng vì không có tài trợ nên Cần Thơ thậm chí vẫn còn một số nợ chưa giải quyết xong với các đối tác ở mùa giải 2022. 

Thực tế sự biến mất của Cần Thơ trên bản đồ bóng đá Việt Nam cũng đã được dự báo ngay trong mùa giải năm ngoái sau khi họ rơi vào cơn khủng hoảng tài chính sau khi nhà tài trợ chính không thực hiện đúng cam kết. 

Thiếu kinh phí hoạt động, Cần Thơ đã đối mặt với một loạt khó khăn khi các thành viên trong BHL lần lượt ra đi còn các cầu thủ liên tục tổ chức đình công yêu cầu được trả lương. Rất may là họ vẫn trụ lại giải hạng Nhất sau mùa giải 2022 khi cán đích ở vị trí thứ 8/12 đội tham dự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X