Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Cần Thơ chia tay HLV sau lùm xùm nợ lương

Thứ Năm 15/09/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Việt Thắng cùng trợ lý Trương Đình Luật nói lời chia tay CLB Cần Thơ sau những vấn đề liên quan tới lương thưởng.

HLV Việt Thắng chia tay Cần Thơ

Cách đây chưa lâu, nhiều nguồn tin cho biết CLB Cần Thơ nợ lương cũng như chưa thanh toán các khoản thưởng. Cầu thủ đội bóng này cũng dự kiến đình công sau vòng 14 giải hạng nhất. Lãnh đạo đội bóng miền Tây sau đó cũng lên tiếng và hứa sẽ tìm cách giải quyết.

Tuy vậy, mọi việc vẫn chưa được giải quyết triệt để. Thậm chí HLV đội bóng này, Nguyễn Việt Thắng cũng đã nói lời chia tay CLB. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cùng trợ lý Trương Đình Luật đã nộp đơn xin từ chức tới BLĐ đội bóng và được chấp thuận.

Sau đó, HLV Việt Thắng đã chia sẻ về quyết định của mình trên trang cá nhân. Được biết, quyết định của HLV này cùng trợ lý được đưa ra sau khi lãnh đạo CLB không tìm được hướng giải quyết cho những vấn đề liên quan đến lương thưởng trong thời gian qua.

CLB Cần Thơ chia tay HLV sau lùm xùm nợ lương 1
HLV Việt Thắng nói lời chia tay CLB Cần Thơ

Sau khi rời CLB Đà Nẵng năm ngoái, HLV Nguyễn Việt Thắng tới nhận nhiệm vụ tại Cần Thơ từ đầu mùa giải 2022. Chủ tịch đội bóng là ông Nguyễn Đắc Văn và đội bóng miền Tây được tài trợ từ một công ty xổ số ở địa phương.

Trước đó, CLB Cần Thơ nợ lương công nhân viên 2 tháng. Việc này khiến ban huấn luyện và cầu thủ bức xúc, đình công nhưng không bỏ thi đấu. Ngoài tiền lương tháng 8, CLB Cần Thơ còn nợ 4 tháng tiền cơm, tiền thưởng 3 trận hòa và 3 trận thắng cùng phí chuyển nhượng đợt 2. Tình trạng này đã kéo dài.

Hiện phía Cần Thơ chưa đưa ra thông tin gì khác về chuyện thay thế HLV sau sự ra đi của HLV Việt Thắng. Trước mắt, CLB Cần Thơ vẫn tập trung và chờ các phương án tiếp theo từ lãnh đạo địa phương. Theo lịch thi đấu, phải đến ngày 23/9 thì Cần Thơ mới thi đấu tiế với trận gặp CLB Long An trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X