Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Cần Thơ chấp nhận đá trận cuối với Khánh Hoà

Thứ Tư 26/10/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được chuyển trước 5% tiền lót tay, cầu thủ CLB Cần Thơ đã đồng ý thi đấu trận cuối giải hạng Nhất 2022 đối đầu với Khánh Hoà.

Cầu thủ Cần Thơ chấp nhận đá trận cuối với Khánh Hoà

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, cầu thủ Cần Thơ đã dọa bỏ trận đấu với CLB Khánh Hoà vì chưa nhận được số tiền như cam kết trước đó từ nhà tài trợ. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, cầu thủ của đội bóng Tây Đô đã quyết định đi Khánh Hoà để đá trận cuối đấu cuối cùng của Giải hạng Nhất 2022 (V.League 2).

Theo tìm hiểu, trước năm vòng đấu cuối cùng, CLB Cần Thơ hứa sẽ trả hết tiền lót tay còn nợ cho các cầu thủ. Tiền sẽ chia làm năm đợt (20%/đợt) và sẽ được chuyển trước mỗi trận đấu.

Ở 3 vòng đấu vừa qua, tiền đều được chuyển đúng hẹn nên các cầu thủ đều thi đấu tốt và giúp đội bóng trụ hạng trước 3 vòng đấu. Thế nhưng, đến trước vòng áp chót (vòng 21), tiền lại không được chuyển đúng 20 % như cam kết.

Cầu thủ Cần Thơ chấp nhận đá trận cuối với Khánh Hoà 1

CLB Cần Thơ nhiều lần doạ bỏ giải vì không được thanh toán lương

Cụ thể, các cầu thủ chỉ nhận được 5% (vài triệu đồng/người) trước trận tiếp CLB Quảng Nam trên sân nhà (thua 2-4). Vì thế, sau trận đấu, các cầu thủ của đội đã bày tỏ phản ứng không ra sân ở lượt trận cuối với Khánh Hoà vào ngày 29-10 tới nếu như không được BLĐ giải quyết ổn thỏa.

Nếu điều này diễn ra, CLB Cần Thơ coi như bỏ giải và phải chịu án phạt nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Trước phản ứng trên, BLĐ đội bóng đã chuyển thêm 5% nữa cho các cầu thủ vào chiều qua (25/10) và hứa hẹn sẽ trả hết 30% tiền lót tay còn nợ khi giải kết thúc.

Dù chỉ được nhận số ít tiền lót tay còn nợ song các cầu thủ Cần Thơ song họ vẫn đồng ý tiếp tục ra sân thi đấu.Bên kia chiến tuyến, vòng đấu cuối cùng lại mang ý nghĩa quan trọng với Khánh Hoà khi kết quả trận đấu sẽ định đoạt liệu họ có giành vé thăng hạng ở mùa tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X