Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN thông báo về khoản tiền thưởng vô địch V.League

Thứ Bảy 04/11/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin CLB CAHN chưa nhận khoản tiền thưởng vô địch V.League 2023, phía đội bóng đã đưa ra thông báo.

Sau trận thắng Hà Nội FC, HLV Trần Tiến Đại của CLB CAHN tiết lộ đội bóng không có tiền thưởng dù lên ngôi vô địch V.League. Ông Đại khẳng định đã thuyết phục các cầu thủ tiếp tục thi đấu vì danh dự.

Nhưng sáng nay, phía đội bóng đã đưa ra phát ngôn chính thức và khẳng định số tiền 5 tỷ đồng vô địch V.League đã đến tay BHL và các cầu thủ. Cụ thể ngay sau khi giành được danh hiệu, Ban lãnh đạo CLB đã tiến hành giải ngân số toàn bộ số tiền thưởng trị giá 5 tỷ đồng từ BTC giải đấu. Đó là phần thưởng duy nhất để ghi nhận những cống hiến của toàn bộ các cầu thủ. 

CAHN vo dich vs Thanh Hoa 27/8
BHL và cầu thủ CLB CAHN đã nhận khoản tiền vô địch V.League 2023

“BLĐ CLB đã đứng ra đóng thuế thu nhập cá nhân cho từng thành viên để chuyển đến các cầu thủ trọn vẹn số tiền thưởng theo kế hoạch ban đầu. Bên cạnh đó, CLB luôn nhất quán về mặt chủ trương là thi đấu vì mục tiêu cao nhất. Chính vì chủ trương đó nên các cầu thủ cần thi đấu với trách nhiệm để hoàn thành mỗi mục tiêu đề ra. Sau mỗi trận đấu, dù kết quả có là thắng hay thua đi chăng nữa, BLĐ CLB luôn có những sự động viên kịp thời đến toàn bộ các thành viên”

– phát ngôn chính thức từ CLB CAHN.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên V.League 2023/24, CAHN giành được 7 điểm sau trận hoà Bình Định, thắng HAGL và Hà Nội FC. Mục tiêu của CLB CAHN năm nay là bảo vệ chức vô địch V.League.

Dàn ngoại binh toả sáng, CAHN đẩy sâu Hà Nội FC vào khủng hoảngDàn ngoại binh toả sáng, CAHN đẩy sâu Hà Nội FC vào khủng hoảng
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận derby thủ đô giữa CLB CAHN vs Hà Nội đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về những nhà ĐKVĐ, với sự toả sáng của dàn ngoại binh khủng.
HLV Trần Tiến Đại thừa nhận cầu thủ CAHN không được nhận tiền thưởng vô địch V.LeagueHLV Trần Tiến Đại thừa nhận cầu thủ CAHN không được nhận tiền thưởng vô địch V.League
Chia sẻ sau trận thắng Hà Nội FC, HLV Trần Tiến Đại đã có tiết lộ gây sốc về tình hình của đội CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X