Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN gặp tổn thất lớn trước trận khai màn mùa giải mới

Thứ Năm 19/10/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao trong đội hình thi đấu như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức vì chấn thương. 

Vào cuối tuần này, mùa giải V.League 2023/24 sẽ chính thức diễn ra trên các sân cỏ cả nước. Tại vòng 1, nhà ĐKVĐ CAHN sẽ tiếp Bình Định ở trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối ngày 22/10 tới.

Ở trận này, đội bóng Thủ đô sẽ vắng mặt nhiều trụ cột khi Quang Hải, Văn Hậu khó có thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi Phan Văn Đức cũng đang “chạy đua với thời gian” để trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Quang Hai Viettel vs Cong an Ha Noi 12/8
CLB CAHN gặp tổn thất lớn về lực lượng ở vòng mở màn V.League 2023/24

Tiền vệ sinh năm 1996 không may đứt dây chằng, dập sụn chêm trong trận gặp Khánh Hoà tại vòng loại cúp Quốc gia 2023 hồi tháng 4. Với chấn thương này, cầu thủ gốc Nghệ An cần ít nhất 9 tháng để điều trị và phục hồi. Điều này đồng nghĩa với việc phải tới đầu năm sau, Đức 'cọt' mới chơi bóng trở lại. 

Ở trận tới CLB CAHN cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Giáp Tuấn Dương do phải thi hành án treo giò. Trước đó trong trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023, cầu thủ sinh năm 2002 quê Bắc Giang đã phải nhận chiếc thẻ đỏ gián tiếp sau khi bị trọng tài rút hai thẻ vàng cảnh cáo vì hành vi phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hóa. 

Án phạt treo giò sẽ được chuyển sang vòng 1 V.League 2023/24, đồng nghĩa với việc Tuấn Dương sẽ không ra sân cho CLB CAHN ở trận tới. 

Tại vòng 1, bên cạnh Giáp Tuấn Dương cũng có hai cầu thủ khác bị treo giò là Đặng Văn Tới (Hải Phòng) và Lê Văn Sơn (HAGL). Cả hai dính thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng tại V.League mùa trước, đồng nghĩa với việc sẽ không thi đấu khi Hải Phòng và HAGL có màn chạm trán trên sân Lạch Tray cuối tuần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X