Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN ra mắt Đình Bắc và dàn tân binh khủng

Thứ Ba 20/08/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 20/8/2024, tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, CLB CAHN đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới và giới thiệu các tân binh.

Sau mùa giải không thành công vừa qua, đội bóng ngành công an có sự thay đổi mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng. Cộng thêm tham dự Giải bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024/25 (Shopee Cup), CLB CAHN đã có những sự bổ sung chất lượng với dàn hảo thủ.

Trong buổi lễ xuất quân, đội bóng đã ra mắt 10 tân binh, bao gồm thủ môn Chu Văn Tấn, các cầu thủ Trần Đình Trọng, Jason Quang Vinh Pendant, Nguyễn Văn Đức, Domingo Hugo Gomes, Vitor Hugo Rosa Nacismento, Alan Sebasto Alexandre, Artur De Melo Leonardo, Lê Văn Đô và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

@bongda24h.vn.official CLB Công An Hà Nội công bố Đình Bắc cùng những bản hợp đồng mới của mùa giải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknewsph #bongdavietnam #thethaovietnam #vleague #conganhanoi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Trong số này, Đình Bắc là tân binh mới nhất và đã tập ở bản doanh CLB vài buổi, sau khi cùng U21 Quảng Nam tham dự VCK U21 Quốc gia 2024. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2004 từng được CLB Hà Nội công bố hợp đồng, nhưng những khúc mắc khiến thương vụ đổ vỡ.

Ở mùa giải 2024/25, CLB Bóng đá Công an Hà Nội tham dự 2 giải đấu chuyên nghiệp gồm Giải vô địch Quốc gia và Cúp Quốc gia. Ngoài 2 đấu trường trong nước, đội bóng còn tham dự Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 - giải đấu quốc tế đầu tiên mà CLB góp mặt. 

CLB CAHN ra mắt Đình Bắc và dàn tân binh khủng 1
HLV Mano Polking chia sẻ trong buổi lễ xuất quân CLB CAHN

Trong buổi lễ, Quang Hải đại diện cho toàn đội, thể hiện quyết tâm giành thứ hạng cao tại Shopee Cup 2024/25. Với 2 giải đấu quốc nội, mục tiêu của CLB CAHN là giành ngôi vị cao nhất – vô địch V.League và Cúp Quốc gia. 

HLV trưởng Alexandre Polking gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của lãnh đạo Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam và các đơn vị đồng hành. HLV Polking cho biết, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X