Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN "quay xe" ở thương vụ chuyển nhượng ngoại binh cho SLNA?

Thứ Năm 12/10/2023 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội bóng Công an Hà Nội (CAHN) dường như không có ý định chuyển nhượng ngoại binh Jhon Cley cho CLB SLNA trước thềm mùa giải 2023/2024.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, CLB Công an Hà Nội đã không có nhiều sự xáo trộn về nhân sự. Bên cạnh việc vẫn giữ được bộ khung thi đấu, nhà tân vương V-League còn bổ sung thêm hai cái tên rất chất lượng ở hàng thủ và tuyến giữa là Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Phạm Thành Long. 

Về phía các ngoại binh, CLB CAHN đã thông báo gia hạn hợp đồng với chân sút Raphael Success, đồng thời công bố 2 ngoại binh mới là Junior Fialho và Geovane Magno. Điều này khiến nhiều cổ động viên cảm thấy khó hiểu, khi mà CAHN FC vẫn đang sở hữu 'cây săn bàn' tốt nhất mùa trước, Jhon Cley.

CLB CAHN quay xe ở thương vụ chuyển nhượng ngoại binh cho SLNA 1
CLB CAHN chưa quyết định 'nhường' Jhon Cley cho SLNA.

Tại V-League 2023, Jhon Cley đã đóng góp tới 11 bàn thắng cho CAHN. Anh đồng thời cũng là một trong 3 chân sút xuất sắc nhất tại V-League, bên cạnh Rafaelson Fernandes và Bruno Cunha.

Sau khi CAHN không đăng ký tiền vệ tấn công này cho trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023 với Thanh Hóa vừa qua, đã có một số nguồn tin khẳng định Jhon Cley sẽ bị nhà ĐKVĐ V-League đẩy tới SLNA.

Tuy nhiên, trong trận giao hữu thắng CLB TP.HCM 3-1 mới đây, ngôi sao người Brazil lại bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát của CLB CAHN và thậm chí là người ghi bàn mở tỷ số. Điều này khiến nhiều người tin rằng đội bóng ngành công an đã "quay xe", quyết định giữ lại cầu thủ người Brazil cho V-League mùa tới.

Theo Điều lệ giải của VPF, trước ngày diễn ra vòng đấu thứ 3 tại V-League, các CLB được thay thế tối đa 3 ngoại binh và được bổ sung cầu thủ nước ngoài, nếu trước đó chưa đăng ký đủ số lượng tối đa theo quy định.

Điều này đồng nghĩa, CLB CAHN hoàn toàn có thể tái ký với Jhon Cley trước vòng 3 V-League 2023/2024 để thay thế cho một trong số ba ngoại binh mà họ đang có. Vì thế SLNA có thể sẽ phải chờ thêm để phía CAHN đưa ra quyết định cuối cùng. Trước đó đội bóng này mới chỉ đăng ký hai ngoại binh cho mùa giải mới, gồm chân sút Olana và trung vệ tân binh Mario Zebic.

SLNA đăng ký hai Tây cho V-League 2023/2024SLNA đăng ký hai Tây cho V-League 2023/2024
Trong danh sách thi đấu ở mùa giải V-League 2023/2024, CLB SLNA mới chỉ đăng ký hai gương mặt ngoại binh, bao gồm chân sút Olana và trung vệ tân binh Mario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X