Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 12/07/2024 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 12/7/2024, phía CLB Công An Hà Nội đã chính thức nói lời chia tay bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Janio Fialho de Aquino Júnior.

Cụ thể trang chủ của nhà vô địch V-League 2023 chia sẻ: "CLB Công an Hà Nội cảm ơn và trân trọng những đóng góp của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Janio Fialho de Aquino Júnior trong thời gian qua. Chúc Tiến Dũng và Júnior thành công ở chặng đường phía trước".

CLB CAHN chia tay thu mon Bui Tien Dung va tien dao Janio Fialho de Aquino Junior
CLB CAHN chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Janio Fialho de Aquino Júnior

Việc CAHN FC chia tay hai gương mặt nói trên, đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng là điều đã được dự báo từ trước. Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Công an Hà Nội đầu mùa giải 2023 khi đội bóng mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở V- League. 

Tuy nhiên anh đã không có nhiều cơ hội ra sân cống hiến cho đội bóng Hà thành, nhất là sau khi CAHN FC chiêu mộ Patrik Lê Giang và sau đó là Filip Nguyễn.

Sau quãng thời gian tròn một năm phải làm bạn với băng ghế dự bị tại CLB CAHN, Dũng 'gôn' cuối cùng đã có cơ hội được ra sân chơi bóng khi lọt vào 'mắt xanh' của CLB HAGL và được đội bóng này ký hợp đồng dưới dạng cho mượn. 

Trong nửa mùa giải về khoác áo đội bóng phố núi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thi đấu khá nổi bật với nhiều tình huống phản xạ cứu thua xuất thần trước khung gỗ. Anh thi đấu 15 trận với tổng thời gian ra sân là 1350 phút. 

Với việc chia tay CLB CAHN, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại Pleiku để ký hợp đồng mới với CLB HAGL. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với 'Gỗ'. 

HAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam ĐịnhHAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam Định
Sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, CLB HAGL sẽ tái hợp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ Nam Định. Ngoài ra họ cũng muốn mượn hai ngôi sao của đội bóng thành Nam.
HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCMHAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCM
Theo những thông tin đồn đoán, nhiều khả năng đội bóng phố núi HAGL sẽ làm mới dàn ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 khi sẽ đưa về hai cái tên là Geovane Magno và Cheick Timite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X