Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nhận tin kém vui, Filip Nguyễn vẫn chưa thể hội quân

Thứ Tư 25/01/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Czech, thủ môn Filip Nguyễn chưa thể gia nhập CLB Công an Hà Nội do còn nhiều vướng mắc liên quan đến hợp đồng với CLB Slovacko.

CLB CAHN nhận tin kém vui, Filip Nguyễn vẫn chưa thể hội quân

Cụ thể, thủ môn gốc Việt còn hợp đồng với Slovacko đến tháng 12/2024. Đội bóng chủ quản sẵn sàng để anh ra đi, đồng thời cho thời gian để công ty đại diện có thể tìm một người thay thế có trình độ ngang bằng Filip Nguyễn. Hôm nay 25/1, Công ty quản lý của Filip Nguyễn đã ngồi lại để làm việc với CLB Slovacko.

Tờ iSport cho biết: "Filip Nguyễn có thể sẽ chỉ rời Slovakia muộn nhất vào mùa hè. Sau đó, anh sẽ thi đấu tại Việt Nam, quê hương của cha mình. Trước đó, Filip Nguyễn đã đồng ý ký hợp đồng với CLB Công An Hà Nội.

Theo thông tin của chúng tôi, người kế nhiệm Filip Nguyễn tại Slovacko nhiều khả năng là Milan Heca (31 tuổi). Thủ môn này sẽ trở lại từ Sparta Prague. “Người gác đền” sinh năm 1991 chỉ là phương án dự bị ở đội bóng thành Prague nên nhiều khả năng anh sẽ được ra đi.

Filip Nguyen

Filip Nguyễn gặp vướng mắc với đội bóng Slovacko

Không những vậy, anh từng trải qua 9 mùa giải thi đấu cho Slovacko (2009-2018) nên càng dễ dàng cho Heca trở lại Slovakia thi đấu. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp khép lại, thương vụ Milan Heca chưa thể diễn ra và nếu như anh không thể đổi CLB, Filip Nguyễn nhiều khả năng vẫn chưa thể rời Slovacko.

Filip Nguyễn hiện đang là thủ môn số một trong đội hình của đội. Sau anh là Tomáš Fryšták (35 tuổi) và Jiří Borek (20). Trong trận đấu gần nhất của Slovacko hôm 21/1, Filip Nguyễn cũng có tên trong danh sách thi đấu".

Theo lịch thi đấu, vào ngày 28/1 tới, Slovacko sẽ có trận ra sân tại giải VĐQG Slovakia, Filip Nguyễn sẽ tiếp tục bắt chính. Nếu mọi thứ thuận lợi ở thương vụ Heca, anh có thể về Việt Nam thi đấu sau trận này.

CLB Công an Hà Nội đã đăng ký Filip Nguyễn vào danh sách mùa bóng mới. Trong trường hợp không thể dùng thủ môn Việt kiều, HLV Paulo Foiani còn ba lựa chọn khác là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X