Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nhận án phạt trước vòng 2 V.League

Thứ Năm 19/09/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cựu vương V.League 2023 sẽ phải nộp phạt sau khi có tới 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng ở vòng 1.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành Quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN xử phạt đội bóng CAHN số tiền 3 triệu đồng, do đã có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa đội bóng này với Hải Phòng ở vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25.

doi hinh CLB CAHN 2-1 Buriram
CLB CAHN phải nộp phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ phải nhận thẻ ở vòng 1.

Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi lì lợm của các cầu thủ Hải Phòng. Ở trận này, mặc dù tân binh Leo Artur đã mở điểm cho CAHN ở phút thứ 28 nhưng đến phút bù giờ cuối cùng, họ vẫn để cho Lucao ghi bàn quân bình tỷ số hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Và màn trình diễn kém ấn tượng của các học trò ở ngày ra quân đã khiến HLV Mano Polking không giấu nổi sự thất vọng. Trong buổi họp báo sau trận, ông Polking đã thể hiện rõ sự không hài lòng với cách mà đội nhà đã chơi trong những phút cuối trận đấu.

"Tôi thực sự thất vọng với kết quả. Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội tập luyện. Rất nhiều tình huống chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên. Ở những thời điểm quyết định, khi cần tập trung kiểm soát trận đấu để giữ thành quả nhưng đội vẫn chưa làm được", ông thầy sinh năm 1976 chia sẻ.

Tại vòng 2, CLB CAHN sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ Đông Á Thanh Hóa. Với lợi thế sân nhà cộng thêm việc đối thủ mất trụ cột ở hàng thủ là Gustavo Santos vì án treo giò, đây được đánh giá là cơ hội tốt để nhà cựu vương V.League tìm kiếm 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X