Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN 'nhắc nhẹ' chủ tịch Buriram sau chiến thắng tại Shopee Cup

Thứ Sáu 23/08/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của mình, CLB CAHN đã có những chia sẻ đầy tự hào về thắng lợi của đội nhà trước 'ông lớn' bóng đá Thái Lan.

Cụ thể, trong bài đăng vừa xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội facebook, đội bóng thủ đô đã tự hào nói về chiến thắng 2-1 trước CLB Buriram Utd tối ngày 22/8 vừa qua.

Alan Quang Vinh CAHN
Alan và Jason Quang Vinh ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Buriram

"CLB CAHN giành thắng lợi trước Buriram United để thông báo cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan về chất lượng và tiêu chuẩn của V-League.

Mỗi trận đấu của CLB CAHN tại các giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25, cả sân khách lẫn sân nhà, chúng tôi sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ Việt Nam và người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Chúng tôi đã giữ lại 3 điểm ở Hàng Đẫy" - đội bóng ngành công an viết.

Chiến thắng của thầy trò HLV Mano Polking như 'gáo nước lạnh' dội vào tham vọng vô địch giải đấu của Buriram Utd. Nó đồng thời cũng như lời đáp trả sau tuyên bố có phần quá tự tin của vị chủ tịch CLB Buriram, ông Newin Chidchob.

Trước đó vị này trong một chia sẻ với giới truyền thông đã hùng hồn đưa ra quan điểm: "Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là chiến thắng, mà còn tạo dựng tên tuổi và sự nổi tiếng cho Thai League. Vì vậy, chúng ta không chỉ lấy 3 điểm từ SVĐ Hàng Đẫy mà còn là giành lấy trái tim của NHM Việt Nam và Đông Nam Á".

Bởi vậy sau trận thua vừa rồi, có lẽ ông Chidchob sẽ phải thận trọng hơn trong việc đưa ra phát ngôn của mình. Trận thua trên sân Hàng Đẫy cũng khiến Buriram gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua giành vé đi tiếp, vì họ sẽ phải đánh bại 4 đối thủ còn lại mới có thể đảm bảo chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

Điểm nhấn trận đấu CAHN 2-1 Buriram: Dấu ấn ngoại binhĐiểm nhấn trận đấu CAHN 2-1 Buriram: Dấu ấn ngoại binh
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng CLB CAHN với đấu pháp hợp lý đã giành thắng lợi thuyết phục trước CLB Buriram tại Shopee Cup 2024/25. Và trong chiến thắng đó, những dấu ấn mà các ngoại binh đã tạo ra là tương đối đậm nét.
Khởi đầu ấn tượng của bóng đá Việt Nam tại sân chơi Shopee CupKhởi đầu ấn tượng của bóng đá Việt Nam tại sân chơi Shopee Cup
Như vậy là lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Shopee Cup 2024/25 đã khép lại với những chiến thắng dành cho hai đại diện Việt Nam. Và đó rõ ràng là một tín hiệu rất tích cực cho cả hai CLB ở sân chơi khu vực.
Báo chí Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của Buriram trước CAHNBáo chí Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của Buriram trước CAHN
Tờ Ball Thai Stand của Thái Lan cho rằng CLB Công an Hà Nội đã nhận được ưu ái từ trọng tài trong trận đấu với Buriram United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X