Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nhắm HLV Mano Polking thay Kiatisuk?

Thứ Tư 15/05/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù liên tiếp không có được thành công với các vị HLV ngoại song CLB CAHN được cho đang có kế hoạch đưa ông Mano Polking ngồi vào ghế nóng đội bóng. 

Trước thành tích thi đấu không thực sự ổn định trong thời gian qua dưới thời HLV Kiatisuk, ban lãnh đạo CLB CAHN mới đây đã quyết định chia tay nhà cầm quân Thái Lan. 

Sau quyết định được đưa ra vào chiều qua (14/5), hiện GĐKT Trần Tiến Đại đang tạm nắm quyền dẫn dắt đội bóng ở hai vòng đấu tới. Tuy nhiên về lâu dài, CLB CAHN vẫn đang liên hệ tìm kiếm người mới.

Và rất có thể họ sẽ chấm HLV Mano Polking. Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, sau chuyến bay từ Thái Lan sang Việt Nam, vào sáng nay 15/5, nhà cầm quân sinh năm 1976 sẽ có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ BLĐ đội bóng CAHN. 

CLB CAHN nhắm HLV Mano Polking thay Kiatisuk 1
HLV Mano Polking liệu có trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của CLB CAHN?

Nếu không có gì thay đổi, cựu thuyền trưởng 'Voi chiến' sẽ tiến hành đàm phán với đội bóng ngành công an để tiếp quản đội bóng này cho đến hết V-League 2023/24.

Đây không phải lần đầu HLV Mano Polking được cho sẽ tới dẫn dắt đội bóng CAHN. Trước đó, hồi tháng 1 năm nay vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan được cho là đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán với đội chủ sân Hàng Đẫy, nhưng thương vụ đã thất bại do hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Mano Polking từng nắm nhiều đội bóng danh tiếng. Vị này sau đó từng giúp ĐT Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup 2020 và 2022. 

Ông Polking sau đó đã kết thúc hợp đồng giữa chừng với 'Voi chiến' xuất phát từ thất bại trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 11 vừa qua. Hiện tại, vị này đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và chờ đón cơ hội quay lại nghiệp huấn luyện.

CLB Công an Hà Nội chính thức thông báo chia tay HLV KiatisukCLB Công an Hà Nội chính thức thông báo chia tay HLV Kiatisuk
Chiều 14/5, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải thông điệp chia tay đến HLV Kiatisuk.
Báo giới Thái Lan đồn đoán HLV Kiatisuk về nước dẫn dắt đội U23Báo giới Thái Lan đồn đoán HLV Kiatisuk về nước dẫn dắt đội U23
Ngay sau thông báo chia tay được cả hai phía CLB CAHN và HLV Kiatisuk đưa ra, báo giới Thái Lan đã đồn đoán về tương lai của vị chiến lược gia sinh năm 1973. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X