Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN đón thêm ngoại binh, sẵn sàng nhường quân cho SLNA, HAGL

Thứ Bảy 28/10/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngay trước vòng đấu thứ hai, đội bóng vừa vô địch V-League 2023 CLB CAHN đã ký hợp đồng với tiền đạo Jeferson Elias từ đội bóng Viettel.

Trong một động thái gần đây, CLB Công an Hà Nội đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jeferson Elias. Đây là ngoại binh từng thi đấu cho CLB Viettel ở mùa giải 2023 vừa qua. Tuy nhiên Jeferson Elias không để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng áo lính khi đã đá 13 trận không ghi được bàn thắng nào.

CLB CAHN đón thêm ngoại binh, sẵn sàng nhường quân cho SLNA, HAGL 1
CLB CAHN chiêu mộ chân sút Jeferson Elias 

Bước sang mùa giải 2023/24, CLB Viettel đón chào sự trở lại của tiền đạo Bruno Cunha. Chính vì thế Jeferson Elias đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Viettel. Trong trận đấu gần nhất trước Thanh Hóa tại vòng 2 vào hôm qua, HLV Thạch Bảo Khanh đã đăng ký bộ ba ngoại binh Jaha, Bruno và Essam thay vì tin dùng Jeferson.

Với việc chiêu mộ ngoại binh từ Viettel FC, CLB CAHN cũng có thể giải quyết bài toán mang tên ngoại binh với hai đội bóng SLNA và HAGL. Theo đó họ dự kiến sẽ để tiền đạo Jhon Cley tới khoác áo đội bóng phố núi, trong khi một cái tên khác là tiền vệ Raphael Success sẽ đầu quân cho đội bóng xứ Nghệ. 

Được biết CLB Công an Hà Nội chi trả một phần tiền lương và phí lót tay cho Success khi cầu thủ này chơi bóng cho CLB SLNA. Đây là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng của Hồ Văn Cường.

Như vậy nếu không có gì thay đổi thì bộ ba ngoại binh sẽ chinh chiến cùng CAHN FC trong giai đoạn lượt đi V-League 2023/24 sẽ bao gồm Geovane Magno, Junior Fialho và tân binh Jeferson Elias.

Hạn chót để các CLB thay thế ngoại binh là một ngày trước thời điểm vòng đấu thứ 3 tại V-League diễn ra. Hiện một số CLB như Thanh Hóa, CLB TP.HCM hay Hà Nội FC đã sớm chốt xong danh sách ngoại binh. Đây đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt, thể hiện được phong độ và chắc chắn sẽ được ban huấn luyện sử dụng ở lượt đi mùa bóng năm nay.

CLB HAGL sắp sở hữu chân sút đẳng cấp của CAHN FCCLB HAGL sắp sở hữu chân sút đẳng cấp của CAHN FC
Theo một số nguồn tin chưa chính thức, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ chiêu mộ ngoại binh Jhon Cley - người từng để lại nhiều dấu ấn trong chức vô địch V-League của CLB CAHN. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X