Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN công bố HLV Polking, xác định ngày ra mắt

Thứ Năm 23/05/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 23/5, HLV Alexandre Polking đã cùng CLB Công an Hà Nội đi đến thống nhất các điều khoản hợp đồng, để trở thành tân HLV của nhà đương kim vô địch V.League.

Thời gian qua, phía CLB Công An Hà Nội đã tích cực liên hệ và trao đổi qua lại với HLV Polking, để ngỏ ý mời nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức và Brazil về tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng sau khi người tiền nhiệm Kiatisuk nói lời chia tay vào hôm 14/5. Sau thời gian thương thảo, HLV Polking đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 2 năm với CLB Công an Hà Nội. 

Tuy nhiên, vì cần thời gian thu xếp công việc và gia đình nên HLV Polking chưa thể dẫn dắt CLB Công An Hà Nội ở trận đấu gặp Thể Công Viettel thuộc vòng 21 V.League 2023/24 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 26/5 tới. Nhà cầm quân sinh năm 1976 thống nhất cùng CLB chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách trên sân nhà của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu kế tiếp.

CLB CAHN công bố HLV Polking, xác định ngày ra mắt 1
CLB CAHN công bố HLV Mano Polking

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp của HLV Polking làm việc ở V.League. Tại mùa giải 2021, nhà cầm quân này được bổ nhiệm dẫn dắt CLB TP HCM, nhưng đã thi đấu không thành công khi đội bóng này nằm trong tốp dưới bảng xếp hạng. Khi đợt dịch Covid-19 bùng phát, V.League 2021 chính thức bị hủy cũng là thời điểm ông Polking thanh lý hợp đồng với CLB TP HCM để trở thành tân HLV của đội tuyển Thái Lan.

Phía CLB Công an Hà Nội hy vọng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Đông Nam Á, đặc biệt khi cùng đội tuyển Thái Lan đã giành 2 chức vô địch AFF Cup vào năm 2020 và 2022 cùng nhiều thành tích đã đạt được trong quá khứ, HLV Polking được kỳ vọng sẽ cùng CLB Công An Hà Nội chinh phục những nấc thang thành công tiếp theo từ đấu trường trong lẫn ngoài nước sắp tới. 

HLV Mano Polking se dan dat CLB CAHN ke tu tran gap Ha Tinh
HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt CLB CAHN kể từ trận gặp Hà Tĩnh

Trước đó, sau khi nói lời chia tay HLV Kiatisuk, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đã bổ nhiệm GĐKT Trần Tiến Đại trở thành HLV tạm quyền. Dẫu vậy, ông Đại khi trở lại với chiếc ghế HLV tạm quyền đã không giúp được CLB chủ quản thoát khỏi hai thất bại trước Bình Dương và CLB TP HCM.

Kết quả này khiến đại diện đến từ Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 với 31 điểm, gần như đã thất bại trong cuộc đua bảo vệ danh hiệu, bởi đã kém đội đầu bảng Nam Định đến 8 điểm trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X