Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN công bố bản hợp đồng mới trước trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023

Thứ Tư 04/10/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với Đông Á Thanh Hóa tại trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023, CLB CAHN đã công bố bản hợp đồng mới với chân sút người Nigeria Raphael Succes. 

Trong một thông báo được đưa ra vào chiều qua (3/10), CLB Công an Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với chân sút Raphael Succes. 

Chuyển đến khoác  áo CLB Công An Hà Nội trong giai đoạn 2 của mùa giải 2023, ngoại binh người Nigeria nhanh chóng bộc lộ được tài năng chơi bóng của mình với những đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của đội bóng ngành công an.

CLB CAHN công bố bản hợp đồng mới trước trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023 1
CLB CAHN trói chân thành công ngoại binh Raphael Succes

Sau 9 trận đấu ở mùa giải V-League 2023, tiền đạo người Nigeria đã có cho mình 5 bàn thắng và trở thành một nhân tố quan trọng trên hành trình tiến tới chức vô địch của đội bóng Thủ đô. Điều đó đã thuyết phục hoàn toàn được ban lãnh đạo CAHN FC. Và không bất ngờ khi Raphael Succes được giữ lại.

Phía CAHN thông báo: "Để có thể tạo điều kiện tối đa cho Success tiếp tục thi đấu và trở thành một trụ cột của nhà đương kim vô địch V-League - CLB Công An Hà Nội rất vui khi có thể thông báo rằng đội bóng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo người Nigeria tới năm 2025.

Mong rằng đây sẽ là bệ phóng để Raphael Success tự tin hơn và bùng nổ ở mùa giải mới hay trước mắt chính là trận tranh siêu cúp quốc gia vào thứ 6 tới đây".

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, CAHN đã chia tay với tiền đạo Gustavo Henrique và chỉ giữ lại 2 cầu thủ ngoại là Raphael Success và Jhon Cley. Theo tìm hiểu thì Gustavo đã chuyển tới thi đấu cho CLB Zakho SC ở giải bóng đá Iraq.

HLV Thanh Hóa đề cao CAHN trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023HLV Thanh Hóa đề cao CAHN trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023
Trước màn đối đầu tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023 vào cuối tuần sau, HLV Velizar Popov đã không tiếc lời ngợi khen sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X