Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN chưa vội tuyển quân

Thứ Bảy 25/02/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian V.League tạm nghỉ, CLB CAHN đã tranh thủ thời gian để hoàn thiện công tác tổ chức và hướng đến khắc phục điểm yếu.

Hiện tại, V.League đang trong thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt triệu tập các ĐT quốc gia Việt Nam. CLB CAHN là một trong những đội bóng hội quân sớm nhất, khi đã trở lại tập trung từ ngày 27/2. Tân binh V.League tranh thủ tận dụng quãng nghỉ quý giá để khắc phục những điểm yếu sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Cụ thể, CLB CAHN đã bắt tay hoàn thiện công tác tổ chức đội bóng, củng cố bộ máy của một đội bóng chuyên nghiệp, cũng như rèn luyện chuyên môn, cải thiện kỹ thuật trước khi các giải đấu quay trở lại, đặt mục tiêu dài hạn như tham gia các sân chơi châu Á.

CLB CAHN tro lai tap luyen
CLB CAHN trở lại tập luyện trong ít ngày tới

Đội bóng có định hướng đầu tư cho các lứa trẻ từ U9 tới U21, bên cạnh việc tích cực cải tạo trung tâm huấn luyện TDTT CAND để đảm bảo nhu cầu tập luyện, sinh hoạt của các đội bóng trẻ hoạt động tại đây.

CLB cũng nêu quan điểm chưa vội tuyển thêm cầu thủ, ít nhất là cho tới khi mùa giải năm nay khép lại, qua đó chấm dứt tin đồn liên hệ với sao Thái Lan Theerathon Bunmathan trong thời gian qua. Về mục tiêu chuyên môn của đội một, CAHN muốn nhanh chóng ổn định đội ngũ thi đấu và đặt kỳ vọng trở lại cuộc đua top đầu V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X