Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN chính thức công bố tân binh Hồ Văn Cường

Thứ Bảy 14/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook chính thức, CLB CAHN đã vui mừng chào đón hậu vệ Hồ Văn Cường từ SLNA.

Trước đó, hai đội bóng liên tục đưa ra những thông tin trái chiều. CLB CAHN xác nhận chiêu mộ Hồ Văn Cường, trong khi SLNA vẫn điền tên hậu vệ này vào danh sách dự giải U21 Quốc gia – vừa diễn ra hồi tháng 9. Nhưng trong động thái mới nhất, nhà ĐKVĐ V.League đã đăng hình ảnh chiêu mộ Văn Cường.

Đây được cho là thương vụ chuyển nhượng dưới dạng cho mượn. Bản thân Hồ Văn Cường cũng muốn gia nhập CLB giàu tham vọng như CAHN để chinh chiến trong mùa giải mới. Hồ Văn Cường là một trong những gương mặt sáng giá của U23 Việt Nam. Ở vòng loại U23 châu Á 2024, hậu vệ xứ Nghệ đã chơi rất hay, đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 trước Guam.

CLB CAHN cong bo tan binh Ho Van Cuong
CLB CAHN công bố tân binh Hồ Văn Cường

Với kỹ thuật, tốc độ cùng sức trẻ, Hồ Văn Cường hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch V-League 2023 trước mùa bóng mới. Tuy nhiên anh cũng sẽ phải đối đầu với những thách thức không nhỏ khi mà phía cánh phải của CLB CAHN lúc này đã khá chật chội khi có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài từ Bình Định.

Trước khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Hồ Văn Cường, CLB CAHN đã bổ sung thành công 2 tân binh là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (từ CLB Hà Nội) và tiền vệ Lê Phạm Thành Long (từ CLB Thanh Hoá). Lực lượng của nhà ĐKVĐ V.League rất mạnh để hướng tới mùa giải thành công tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X