Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN chiêu mộ HLV Gong Oh Kyun để hướng ra châu lục

Thứ Hai 13/11/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 13/11, CLB CAHN đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ký hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.

Sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, bên cạnh việc chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh hay Geovane Magno – đội bóng Thủ đô cũng tìm kiếm một HLV có cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

Sau quá trình tìm kiếm và đàm phán, HLV Gong Oh Kyun đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để trở thành tân HLV trưởng của CLB CAHN. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại Việt Nam với mục tiêu thử thách bản thân khi có lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng của một CLB chuyên nghiệp. 

HLV Gong Oh Kyun chinh thuc ky hop dong voi CLB CAHN
HLV Gong Oh Kyun chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN

Trước đó, ông Gong từng được đồn đoán sẽ ngồi ghế HLV Hà Nội FC. Nhưng cuối cùng, đội bóng ký hợp đồng với chiến lược gia này là CAHN. Tại đội bóng mới, HLV Gong Oh Kyun muốn có cơ hội để hiểu rõ hơn về hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và khẳng định bản thân. 

Ở vòng đấu gần nhất, HLV này đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CAHN vs Hà Nội FC. Trước mắt, ông sẽ có khoảng 2 tuần để làm quen với đội bóng mới, trước khi có màn ra mắt chính thức ở chuyến làm khách tại SVĐ Lạch Tray, chạm trán Hải Phòng ở vòng đấu tiếp theo V.League 2023/24.

Ông Gong Oh Kyun từng giữ chức HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2022. Với việc từng thổi được một luồng gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam – vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm tạo ra được ấn tượng trong mắt NHM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X