Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Năm 24/08/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số tin đồn, đội bóng Công an Hà Nội đang rục rịch chiêu mộ một cầu thủ thuộc khóa 1 học viện HAGL-JMG nhằm bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ trung tâm.

Trong bối cảnh mùa giải V-League 2023 cũng sắp sửa khép lại, CLB CAHN vào lúc này cũng đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm những gương mặt mới. 

Và theo thông tin mới nhất, CAHN đang chuẩn bị có sự phục vụ của một cầu thủ thuộc khóa đầu tiên của lò đào tạo HAGL-JMG. Tân binh này thi đấu ở vị trí mà đội bóng ngành Công an đang thiếu, đó là tiền vệ trung tâm. Nhiều đồn đoán cho rằng, đó là tiền vệ thuộc biên chế Đông Á Thanh Hóa, Lê Phạm Thành Long.

CLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân Trường 1
Tiền vệ Lê Phạm Thành Long đang được CLB CAHN quan tâm.

Dù đang sở hữu một lực lượng khá mạnh so với phần còn lại của V-League nhưng CLB CAHN được đánh giá vẫn đang thiếu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Các tiền vệ có thiên hướng làm nhiệm vụ thu hồi bóng và phát động tấn công của đội bóng ngành công an đều còn quá trẻ hoặc thiếu kinh nghiệm. 

Nhiều thời điểm, Vũ Văn Thanh được kéo vào giữa đá vị trí này, nhưng chỉ ở mức tròn vai khi bản thân anh vốn là một hậu vệ chạy cánh thuần túy và hiếm khi được đá ở trung tâm của tuyến giữa.

Để duy trì vị thế "ông lớn" trong làng bóng đá Việt Nam và vươn tầm ra châu Á, thì tất nhiên CAHN đang rất cần chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Và đó rất có thể sẽ là Lê Phạm Thành Long - cầu thủ đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình ra sân của Thanh Hóa ở mùa bóng năm nay.

Tiền vệ 27 tuổi này cũng thuộc khóa đầu tiên của Học viện HAGL-JMG như Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng không cạnh tranh được vị trí trong đội 1 nên đã rời đi vào năm 2018. Trong 2 mùa gần nhất, Lê Phạm Thành Long luôn là trụ cột không thể thay thế ở Đông Á Thanh Hoá, đồng thời được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu bóng đá Việt Nam lúc này.

HLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGLHLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGL
Theo một nguồn tin bên lề, nhiều khả năng HLV Kiatisuk Senamuang sẽ mời lại cộng sự cũ của mình là HLV Trần Quốc Việt tái hợp Trung Tâm Huấn Luyện Hàm Rồng trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X