Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN bổ sung cựu tuyển thủ U20 Brazil trước thềm ASEAN Shopee Cup

Thứ Hai 19/08/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo giới, CLB Công an Hà Nội sẽ kí hợp đồng với trung vệ Hugo Domingos Gomes trước khi chính thức bước vào mùa giải 2024/2025.

Sau khi ra mắt các ngoại binh Alan Grafite và Leo Artur từ Bình Định, vào lúc này CLB CAHN gần như đã hoàn tất danh sách 3 ngoại binh cho mùa giải mới. 

Cong an Ha Noi se ki hop dong voi trung ve Hugo Domingos Gomes
CLB Công an Hà Nội sẽ kí hợp đồng với trung vệ Hugo Gomes

Trong bối cảnh vừa trải qua một mùa bóng 2023/24 thi đấu không thành công với những đóng góp của ngoại binh là khá mờ nhạt, đội bóng ngành công an đã quyết định làm mới dàn sao ngoại. Và theo tìm hiểu, đội bóng thủ đô đang đàm phán để tiến tới kí hợp đồng với trung vệ người Brazil, Hugo Domingos Gomes.

Đây được đánh giá là một sự bổ sung hợp lý với HLV Alexandre Polking khi mà các trung vệ Bùi Tiến Dụng và Huỳnh Tấn Sinh đã nói lời chia tay sân Hàng Đẫy.

Hugo Gomes sinh năm 1995, là cựu tuyển thủ U20 Brazil. Cầu thủ này đang có một bản hồ sơ thi đấu khá hoành tráng khi từng khoác áo các đội bóng Mallorca và Granada của Tây Ban Nha. Đáng tiếc là Hugo Gomes đã không chứng minh được năng lực và buộc phải dạt sang các hạng đấu thấp hơn của Bồ Đào Nha. 

Tính đến thời điểm này, CLB Công an Hà Nội công bố 11 tân binh gồm: Leo Artur, Chu Văn Tấn, Jason Quang Vinh, Nguyễn Văn Đức, Trần Đình Trọng, Alan Grafite, Lê Văn Đô, Trung Anh, Mạnh Trường, Minh Phúc, Vitao.

Sắp tới, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ công bố tiếp tân binh Nguyễn Đình Bắc. Tiền đạo sinh năm 2004 được cho là đã xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy chưa chính thức thông báo vụ chuyển nhượng này.

CLB CAHN hỗ trợ Jason Quang Vinh nhập quốc tịch Việt NamCLB CAHN hỗ trợ Jason Quang Vinh nhập quốc tịch Việt Nam
Trong ngày đặt bút ký hợp đồng với CLB CAHN, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐT quốc gia quê hương của mẹ.
Jason Quang Vinh gây chú ý khi nói tiếng Việt trong ngày ra mắt CAHNJason Quang Vinh gây chú ý khi nói tiếng Việt trong ngày ra mắt CAHN
Hậu vệ Jason Quang Vinh gây chú trong ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội khi thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.
Người hâm mộ xem CAHN và Thanh Hóa đá AFF Club Championship/Shopee Cup ở đâu?Người hâm mộ xem CAHN và Thanh Hóa đá AFF Club Championship/Shopee Cup ở đâu?
Một câu hỏi mà người hâm mộ hẳn đang quan tâm là các trận đấu của CLB CAHN và Thanh Hóa tại AFF Club Championship sẽ được chiếu qua sóng truyền hình ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X