Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bundesliga cử người sang Việt Nam tìm nhân tài

Thứ Hai 25/02/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tuyển trạch viên của CLB Werder Bremen sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng tới để tìm kiếm những tài năng bóng đá Việt.

Werder Bremen cử người sang Việt Nam tìm kiếm nhân tài

Trong một diễn biến mới nhất, giới truyền thông Việt đã có được thông tin về việc CLB Werder Bremen sẽ cử người sang Việt Nam trong tháng 3 tới, để tìm kiếm những tài năng, qua đó bổ sung nhân lực cho đội bóng Đức.

Werder Bremen cử người sang Việt Nam tìm kiếm nhân tài hình ảnh
CLB Werder Bremen sẽ có mặt tại Việt Nam để tìm kiếm nhân tài

Theo kế hoạch, tuyển trạch viên của Bremen sẽ đến TP.HCM vào đầu tháng 3/2019. Tiếp theo, người này sẽ di chuyển xuống một số tỉnh thành miền Tây để tìm kiếm các tài năng bóng đá của Việt Nam. Bên cạnh đó, đại diện của CLB Werder Bremen nhiều khả năng cũng muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đội bóng Việt Nam.

Có thể hiểu được sự quan tâm của đội bóng Đức cho bóng đá Việt Nam xuất phát từ những thành công ấn tượng của thầy trò Park Hang Seo trong hơn một năm qua. Dưới tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc, đội U23 Việt Nam đã giành ngôi á quân châu lục trong khi ĐT Việt Nam cũng góp mặt ở tứ kết Asian Cup.

Werder Bremen là đội bóng nổi tiếng tại Đức, họ từng 4 lần giành chức vô địch Bundesliga và 6 lần đăng quang cúp Quốc gia. Bremen có 1 lần ca khúc khải hoàn tại sân chơi châu Âu khi vô địch cúp UEFA (tiền thân giải Europa League).

Video các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X