Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội gia hạn thành công với cầu thủ cùng lứa Quang Hải

Thứ Hai 28/03/2022 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 28/3, đội bóng Thủ đô đã đưa ra thông báo về việc gia hạn thành công với tiền vệ gốc Hà Nội, Đậu Văn Toàn.

Sau khi thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải, CLB Hà Nội mới đây đã 'trói chân' thành công một cầu thủ khác trong đội là tiền vệ phòng ngự Đậu Văn Toàn.

Cầu thủ người Hà Nội sẽ được gia hạn thêm 3 mùa giải, kéo dài tới hết mùa bóng 2024. Đậu Văn Toàn là một trong những cầu thủ tiêu biểu cho thế hệ 1997 trưởng thành từ trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội cùng với Quang Hải, Đình Trọng.

CLB Hà Nội gia hạn với tiền vệ Đậu Văn Toàn hình ảnh
CLB Hà Nội gia hạn với tiền vệ Đậu Văn Toàn

Anh từng là đội trưởng của U19 Hà Nội vô địch quốc gia năm 2016. Ngoài ra cầu thủ này cũng là một thành viên chủ chốt giúp U21 Hà Nội giành 3 chức vô địch U21 Quốc gia vào các năm 2015, 2016, 2018.

Với thành tích nổi bật, cầu thủ người Hà Nội được HLV Chu Đình Nghiêm đưa lên thử sức trên đội 1 bắt đầu từ mùa giải 2018. Song cuộc cạnh tranh ở đội 1 vốn không thực sự đơn giản và dấu ấn mà Văn Toàn để lại trong những năm qua vẫn chưa thực sự nhiều.

Chia sẻ khi gia hạn hợp đồng, tiền vệ Đậu Văn Toàn cho biết: “Cá nhân tôi là người Hà Nội, được đào tạo và trưởng thành tại đội bóng Thủ đô là điều vinh dự và tự hào không chỉ cá nhân tôi mà còn của cả gia đình. Đây là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi.

Tôi hy vọng sẽ đóng góp được nhiều nhất cho đội bóng trong 3 mùa giải tiếp theo và có thêm được nhiều danh hiệu. Tôi ao ước đăng quang chức vô địch V.League, cũng như việc trở lại thi đấu ở đấu trường châu lục AFC Cup hay xa hơn là AFC Champions League trong thời gian tới đây”.

Được biết sau khi được gia hạn, tiền vệ Đậu Văn Toàn cũng lựa chọn số 8 làm áo thi đấu mới, thay vì số 6 như những mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X