Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Phước đặt tham vọng dự V.League sau khi chiêu mộ Công Phượng

Thứ Bảy 28/09/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chiêu mộ một loạt sao số như Nguyễn Công Phượng, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp,... CLB Bình Phước đã tỏ ra khá tự tin trước mùa giải mới 2024/25.

Trong một bài đăng mới đây, đội bóng Trường Tươi Bình Phước đã bày tỏ sự lạc quan về khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2024/25 sau khi chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng, trong đó có tiền đạo Nguyễn Công Phượng - chân sút một thời ở đội tuyển U23 cũng như tại ĐT Việt Nam.

Cong Phuong
CLB Bình Phước tỏ ra tự tin sau khi chiêu mộ dàn sao, trong đó có Công Phượng

Trang mạng xã hội facebook của Bình Phước FC viết: "Một hành trình mới với một mục tiêu và khát vọng to lớn hơn cho chúng ta sắp đến. Hãy tạo nên một năm của những kỳ tích, của những khoảnh khắc lịch sử, hiện thực hóa giấc mơ đặt chân đến sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Mục tiêu này còn rực cháy hơn nữa khi CLB Trường Tươi Bình Phước đạt được chữ ký của Nguyễn Công Phượng, kết hợp với sự có mặt của những tân binh như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp, Hữu Nghĩa, Văn Ka, Việt Anh… cộng với những nhân tố đã làm nên mùa giải thành công trước đó như Tấn Trường, Tự Nhân, Thành Đạt, Điểu Quy, Hữu Khôi, Mạnh Hùng,... 

Mùa giải mới này hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn, những pha bóng đầy kịch tính. Mong rằng các cổ động viên đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp tục “phủ xanh” khán đài nhiều hơn nữa, mở rộng đường cùng Những Chiến Binh Xanh hướng thẳng đến V.League".

Theo lịch thi đấu, vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 26/10. Ở lượt trận khai màn, CLB Bình Phước sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu tại Hòa Bình. Với việc thi đấu ở giải hạng Nhất, đây cũng được đánh giá là một cơ hội tốt để Công Phượng ra sân thể hiện mình và tỏa sáng trên sân cỏ, sau quãng thời gian rất dài không được thi đấu tại Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng: Tìm về chốn bình yênNguyễn Công Phượng: Tìm về chốn bình yên
Khép lại giấc mơ tại đất nước Nhật Bản sau gần hai năm, tiền đạo Công Phượng mới đây đã quyết định về nước khoác áo CLB Bình Phước. Và hy vọng điều này sẽ mang tới những niềm vui mới cho Phượng. 
Buổi tập luyện đầu tiên của Công Phượng tại CLB Bình PhướcBuổi tập luyện đầu tiên của Công Phượng tại CLB Bình Phước
Chiều ngày 24/9, trang fanpage facebook chính thức của CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên về tân binh Nguyễn Công Phượng. 
Loạt chuyên gia người Nhật Bản cập bến đội bóng của Công PhượngLoạt chuyên gia người Nhật Bản cập bến đội bóng của Công Phượng
Theo đó CLB Bình Phước mới đây đã rất 'chịu chi' khi chiêu mộ một loạt chuyên gia bóng đá đến từ Nhật Bản. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X