Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương thay HLV trưởng sau chuỗi trận thất vọng

Thứ Hai 01/08/2022 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi trợ lý Lư Đình Tuấn được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng.

CLB Bình Dương thay HLV trưởng

Chiều ngày 1/8, CLB Bình Dương đã có cuộc họp quan trọng về tình hình ban huấn luyện. Theo đó, ông Đặng Trần Chỉnh đôn trợ lý Lư Đình Tuấn lên làm HLV trưởng còn mình trở lại vị trí giám đốc kỹ thuật quen thuộc ở đội chủ sân Gò Đậu.

Được biết, ban đầu đội bóng đất Thủ mời HLV Lư Đình Tuấn cùng ông Phan Bá Hùng để làm trợ lý hỗ trợ cho HLV Đặng Trần Chỉnh. Song sau khi họp bàn, BLĐ Bình Dương đã có quyết định để HLV Đình Tuấn dẫn dắt CLB Bình Dương trong phần còn lại của V.League 2022. Trong khi đó, ông Phan Bá Hùng sẽ là trợ lý cho HLV trưởng.

Trước đó vào giữa tháng 7, HLV Lư Đình Tuấn đã nộp đơn nghỉ việc tại CLB TP.HCM sau thời gian ngắn tham gia vào các vai trò như Trưởng đoàn và Giám đốc Kỹ thuật CLB.

CLB Bình Dương thay HLV trưởng sau chuỗi trận thất vọng 1

 HLV Lư Đình Tuấn từng làm trợ lý cho thầy Park

CLB Bình Dương kỳ vọng ông Tuấn sẽ giúp đội bóng cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Hiện, đội bóng đất Thủ đang gặp nhiều vấn đề. Trong đó, chất lượng ngoại binh là nỗi đau đầu lớn nhất.

Ở cuộc đối đầu với Bình Đinh, họ đã ra mắt tiền đạo Welington nhưng không để lại mấy ấn tượng. Trong khi đó, Eydison thể hiện bộ mặt cực kỳ kém cỏi. Đến thời điểm này, cầu thủ từng gây tiếng vang lớn ở Quảng Ninh chỉ mới có 1 bàn thắng nhưng từ chấm 11m trong trận thua trước Bình Định.

Sau 10 vòng V.League, Bình Dương chỉ đứng thứ 10 với 9 điểm. Đội mới trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Chiến thắng gần nhất là trước Nam Định (1-0) đã diễn ra cách đây gần 1 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X