Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương mất Võ Minh Trọng hết mùa giải 2023/24

Thứ Năm 11/04/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai, hậu vệ Võ Minh Trọng sẽ không thể thi đấu cho CLB Bình Dương trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Võ Minh Trọng nghỉ hết mùa mùa giải 2023/24

Hậu vệ Võ Minh Trọng gặp chấn thương vùng vai từ trận thua của ĐT Việt Nam trước Indonesia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương khi đó được HLV Troussier tung vào sân ở cuối trận.

Trong một tình huống tranh chấp, Minh Trọng va chạm mạnh với Rizky Ridho, cánh tay và vai phải của hậu vệ U23 Việt Nam đập xuống sân.

Trở về CLB, cầu thủ sinh năm 2001 tiếp tục được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng ở trận đấu của Bình Dương vs Thể Công Viettel. Tuy nhiên, Minh Trọng thi đấu không quá ấn tượng.

Vo Minh Trong 1
Võ Minh Trọng đang là cầu thủ quan trọng của CLB Bình Dương

Được biết, sau khi vòng 15 V.League khép lại, HLV CLB Bình Dương đã kiểm tra sức khoẻ của Võ Minh Trọng và đánh giá cầu thủ này bị trật khớp vai, rách sụn viền của anh sẽ cần điều trị dứt điểm bằng phẫu thuật.

HLV Lê Huỳnh Đức và ban huấn luyện đã quyết định để cầu thủ này điều trị dứt điểm chấn thương. Đồng nghĩa với việc, Minh Trọng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Đây được đánh giá là tổn thất không nhỏ đối với CLB Bình Dương trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá Minh Trọng cần được nghỉ thi đấu, thực hiện phẫu thuật trị dứt điểm và tập hồi phục để sẵn sàng cho mùa giải mới và xa hơn là tương lai của hậu vệ sinh năm 2001 này.

Chấn thương kể trên cũng khiến Minh Trọng bỏ lỡ VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Nhiều khả năng cầu thủ trụ cột của CLB Bình Dương sẽ phẫu thuật tại Việt Nam thay vì ra nước ngoài. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X