Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương giải quyết ổn thỏa vụ nợ tiền cầu thủ

Thứ Sáu 25/11/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng đất Thủ và cá nhân cầu thủ Đào Tấn Lộc đã tìm được tiếng nói chung sau vụ lùm xùm nợ lương vừa gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

Như đã biết, trước việc không được CLB Bình Dương trả tiền lương như cam kết sau khi vắng mặt để thực hiện nghĩa vụ quân sự, trung vệ Đào Tấn Lộc đã gửi đơn 'kêu cứu' tới VFF và được xử thắng cuộc. 

Tấn Lộc sau đó cũng khoe kết quả này trên trang cá nhân, đồng thời 'tố cáo' CLB Bình Dương không thực hiện đúng nghĩa vụ trả lương, và đẩy mình xuống đội trẻ sau thời gian vắng mặt tại CLB.

dao Tan Loc
Đào Tấn Lộc và Bình Dương đã cùng nhượng bộ để giải quyết mâu thuẫn.

Phía Bình Dương sau đó cũng đã chính thức lên tiếng "phản pháo" về vụ việc liên quan tới trung vệ Đào Tấn Lộc. Theo đó Bình Dương đã đưa ra lí lẽ, dẫn chứng cho rằng mình đúng trong vụ việc. Và điều này đã tạo nên những tranh cãi của người hâm mộ.

Bằng đi hơn một tuần, CLB Bình Dương đã cho biết họ đã giải quyết xong mẫu thuẫn với Tấn Lộc. Có lẽ cả hai đã ngồi lại để hòa giải. Phía Bình Dương đã bãi đơn gửi lên Ban giải quyết khiếu nại của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về vụ việc trên, còn phía cầu thủ sinh năm 1998 đã xóa những chia sẻ liên quan tới Bình Dương trên trang cá nhân.

Với quyết định này, mọi tranh cãi về hợp đồng giữa Tấn Lộc và CLB Bình Dương đã khép lại. Hai bên cũng thống nhất sẽ để Tấn Lộc thanh lý hợp đồng trước thời hạn, nhằm tạo điều kiện để cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2023. 

Tấn Lộc là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB Bình Dương. Trung vệ sinh năm 1998 từng thi đấu theo dạng cho mượn ở Bình Định (2018), Bình Phước (2019). Với việc được thanh lý hợp đồng, trung vệ 24 tuổi này sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ tiếp theo của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X