Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại cúp Quốc gia

Thứ Năm 10/09/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Thủ đang có cơ hội thiết lập một kỷ lục mới tại cúp Quốc gia 2020 nếu đánh bại đối thủ chủ nhà Viettel tại trận tứ kết vào ngày 12 tới.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 11/9 tới đây, cúp Quốc gia Việt Nam sẽ chính thức trở lại với các cặp đấu BRVT- TP.HCM và Hà Nội - Cần Thơ. Hai cặp đấu còn lại sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 12 giữa Hà Tĩnh - Quảng Ninh và Viettel - Bình Dương.

CLB Bình Dương đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại cúp Quốc gia hình ảnh
CLB Bình Dương sẽ thiết lập kỷ lục mới tại cúp Quốc gia nếu hạ gục Viettel

Và nếu vượt qua Viettel để lọt vào bán kết giải đấu, CLB Bình Dương cũng sẽ thiết lập một kỷ lục mới. Hiện tại đội bóng này đang nắm trong tay kỷ lục 6 lần liên tiếp lọt vào bán kết giải đấu này. Và nếu thắng Viettel, họ sẽ có lần thứ 7 liên tiếp lọt vào tốp 4 ở giải đấu cúp.

Thống kê cho thấy kể từ mùa giải 2014 đến nay, đội bóng đất Thủ luôn là những người được hưởng niềm vui chiến thắng trong các cuộc so tài ở vòng tứ kết Cúp quốc gia.

Năm 2014, họ đánh bại đối thủ SHB.Đà Nẵng trên sân Gò Đậu, dù bị đối thủ dẫn trước 1-0 trong hiệp 1. Nhờ các pha lập công của Anh Đức và Abass trong hiệp 2, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Một năm sau, vẫn là bộ đôi tiền đạo Anh Đức, Abass tiếp tục “nổ súng” để giúp đội bóng đất Thủ vượt qua đội bóng xứ Nghệ với tỷ số 2-1 ngay ở sân Vinh trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia 2015, qua đó giành quyền lọt vào bán kết.

Tại vòng tứ kết Cúp quốc gia 2016, Bình Dương đè bẹp Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 5-3. Những mùa giải sau đó, họ đều giành chiến thắng trước Sài Gòn (2017), Khánh Hòa (2018) và Sài Gòn (2019) ở vòng tứ kết Cúp quốc gia để qua đó tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Cúp quốc gia. Và hãy chờ xem Bình Dương có phá sâu kỷ lục của chính mình khi phải làm khách trên sân của Viettel cũng đang rất khao khát danh hiệu vào tối Thứ Bảy tới.

Tự ý gia nhập đội bóng phủi, Tiến Linh bị Bình Dương tuýt còi
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bị Becamex Bình Dương nhắc nhở khi tự ý tham gia vào đội bóng đá phủi mà không xin phép CLB chủ quản.
Sân vận động Gò Đậu - Nơi đất lành của câu lạc bộ Becamex Bình Dương
Sân vận động Gò Đậu có diện tích hơn 4 ha, nằm tại góc đường 30/4 và Đại lộ Bình Dương, trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là sân nhà của câu lạc bộ...
Becamex Bình Dương tố BTC Cúp Quốc gia thiên vị Hà Nội
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng BTC Cúp quốc gia đã cố ý sắp xếp lịch thi đấu có lợi cho CLB Hà Nội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X