Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương công bố tân binh từng là đồng đội của Neymar

Chủ Nhật 08/09/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 8/9, trang chủ CLB Becamex Bình Dương đã thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Wellington Nem.

CLB Bình Dương công bố tân binh từng là đồng đội của Neymar

“Wellington Nem chính thức gia nhập Becamex Bình Dương”, đội chủ sân Gò Đậu viết.

“Tiền đạo từng khoác áo những đội bóng danh tiếng như: Fluminense, Shakhtar Donetsk, Sao Paulo, Cruzeiro...Ngoài kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng ở Brazil lẫn châu Âu, Wellington Nem còn từng là thành viên ĐTQG Brazil”.

Wellington Nem cũng chính là nhân tố mà HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhắc đến trong lễ xuất quân của CLB Bình Dương hồi cuối tháng 8.

Wellington Nem sinh năm 1992. Anh gây chú ý khi từng được triệu tập ĐTQG Brazil năm 2012, thi đấu 3 trận cho Selecao. Tiền đạo này từng có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT U23 Brazil tham dự Olympic cùng năm.

CLB Bình Dương công bố tân binh từng là đồng đội của Neymar 1
Wellington Nem cập bến CLB Bình Dương

Ở cấp độ CLB, Wellington Nem từng khoác áo những đội bóng danh tiếng ở Brazil như Fluminense, Sao Paulo, Cruzeiro. Khi 21 tuổi, anh ký hợp đồng 5 năm với CLB danh tiếng của Ukraine Shakhtar Donetsk.

Wellington Nem thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Anh chỉ có chiều cao 1,65m nhưng có tốc độ và kỹ thuật tốt. Wellington Nem là mẫu cầu thủ đá nghịch chân ở cánh và có xu hướng bó vào trong khi di chuyển. Ngoại binh người Brazil hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của CLB Bình Dương.

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng, có thể kể đến là Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Ngô Tùng Quốc hay Nghiêm Xuân Tú,…

Bên cạnh đó, họ còn làm dày lực lượng ban huấn luyện. Gần đây đội bóng này đã có được sự phục vụ của GĐKT Jurgen Gede. Ngoài ra còn có những vị trí như HLV thể lực và chuyên gia vật lý trị liệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X