Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương đặt mục tiêu giữ vững top 3 V.League

Thứ Sáu 23/02/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trước thềm trận đấu với Thể Công Viettel ở vòng 10 V.League 2023/24.

Tiến Linh muốn cùng CLB Bình Dương giữ vững thứ hạng

“Khả năng CLB Bình Dương có kết quả tích cực trong những vòng đấu tới là không phải không có”, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ.

“Toàn đội chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục có một vị trí trong top 3 V.League khi giai đoạn lượt đi chính thức khép lại", chân sút sinh năm 1997 tự tin khi nói về mục tiêu của CLB Bình Dương trong thời gian tới.

Hiện đội bóng đất Thủ đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng V.League 2023/24 với 17 điểm sau 9 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Nam Định tới 5 điểm song chỉ nhỉnh hơn những đội xếp dưới 1,2 điểm.

Không những vậy, phong độ của CLB Bình Dương trong thời gian qua là không tốt. Sau 2 lượt trận họ mới chỉ có được 1 điểm.

CLB Bình Dương đặt mục tiêu giữ vững top 3 VLeague 1
Tiến Linh dính chấn thương từ trận đấu với CAHN và mới chỉ trở lại thi đấu

Chính vì vậy mà trong bối cảnh lượt đi V.League chỉ còn 4 vòng đấu, việc đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 3 với đội bóng dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức là không dễ dàng.

Khi được hỏi về màn thể hiện của đội trong thời gian qua, Tiến Linh cho biết: "Chúng tôi cảm thấy tiếc nhất là trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở vòng đấu vừa qua".

Ở trận đấu kể trên, Tiến Linh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị do mới hồi phục sau chấn thương. Sự trở lại của thủ quân sinh năm 1997 này nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng không thể giúp Bình Dương có 3 điểm trọn vẹn. Họ có bàn dẫn trước nhưng lại bị gỡ hoà vì một pha phản lưới nhà.

Đối thủ của Bình Dương tại vòng 10 V.League 2023/24 là CLB Thể Công Viettel, đội bóng cũng không có phong độ cao thời gian gần đây.

Cuộc đụng độ này diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/2 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X