Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên mất việc tại V.League 2023 sau 4 vòng đấu

Thứ Năm 23/02/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lư Đình Tuấn xác nhận chia tay CLB Bình Dương sau khi vòng 4 V.League 2023 khép lại.

CLB Bình Dương chia tay HLV trưởng Lư Đình Tuấn

Theo thông tin mới cập nhật, HLV Lư Đình Tuấn đã làm việc với Chủ tịch Bình Dương về việc chia tay đội bóng sau chuỗi thành tích không tốt của đội nhà.

Sau trận thua 1-2 trước CLB TP.HCM ở vòng 4 vừa qua, vị chiến lược gia này đã úp mở về chuyện khả năng có thể sẽ bị sa thải. Trong phòng họp báo sau trận đấu, ông cho biết:

“Chúng tôi đang có quãng thời gian rất khó khăn khi chơi chưa tự tin và chưa đúng phong độ, dẫn đến việc mất điểm rất đáng tiếc. Có lẽ điều này đã khiến nhiều đặt dấu hỏi về ghế HLV trưởng của tôi ở B.Bình Dương.

Nói thật, nếu việc ra đi mà tốt hơn cho đội, tôi sẽ ra đi và luôn tôn trọng quyết định của lãnh đạo. Tuy nhiên, tôi không thể ra đi trong thời điểm đội nhà đang gặp khó khăn. Tôi luôn trung thành với CLB và cố gắng cải thiện thành tích của đội”.

Đội bóng đất Thủ đang có khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Dù sở hữu những cái tên chất lượng như Rimario Gordon và tiền vệ trung tâm Oloya Moses và Nguyễn Tiến Linh nhưng Bình Dương vẫn chưa có chiến thắng nào sau 4 trận đấu đầu tiên.

Đội chủ sân Gò Đầu hiện có điểm sau 2 trận hoà, 2 trận thua. Bình Dương ghi 4 bàn nhưng để thủng lưới 6 lần và đang xếp thứ 13 trên 14 đội. Nếu như không có sự thay đổi sớm trong thời gian tới, việc giành quyền vào top 8 sẽ vô cùng khó khăn với Bình Dương.

Lu dinh Tuan

HLV Lư Đình Tuấn xác nhận chia tay Bình Dương

Trước thềm mùa giải diễn ra, CLB Bình Dương đã đặt ra mục tiêu lọt nhóm A (8 đội có thành tích tốt nhất lượt đi) và tranh chấp huy chương ở mùa bóng V.League 2023.

Thành tích kém cỏi sau 4 vòng đấu đầu tiên kể trên của đội bóng khiến HLV Lư Đình Tuấn đưa ra quyết định chia tay CLB. Nhà cầm quân sinh năm 1968 nhậm chức ở Bình Dương vào ngày 1/8/2022 khi đang làm trợ lý cho cựu GĐKT Đặng Trần Chỉnh.

Ông Lư Đình Tuấn từng là cầu thủ nổi tiếng thi đấu trong màu áo CLB Cảng Sài Gòn và ĐTQG Việt Nam. Ông từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Với việc chia tay nhà cầm quân họ Lư, nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng đất Thủ trong thời gian tới.

Vị chiến lược gia từng có kinh nghiệm làm việc tại V.League khi dẫn dắt CLB HAGL. Ông Tuấn "Mát" là 1 trong 11 HLV Việt Nam có bằng Pro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X