Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định tiết lộ tân binh đầu tiên đến từ Sài Gòn FC

Thứ Tư 02/12/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng tân binh ở mùa giải 2021, CLB Bình Định đang gấp rút bổ sung nhân sự cho mình, khi mà mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa.

Trong một diễn biến mới đây, trang facebook của CLB Bình Định đã hé lộ về ngoại binh đầu tiên sẽ gia nhập đội bóng. Và đó chính là trường hợp của cựu trung vệ Sài Gòn FC, Ahn Byung-keon.

Ahn Byung-keon gia nhap Binh Dinh FC
Ahn Byung-keon xuất hiện trong một bài đăng mới đây trên facebook Bình Định FC

Có thể thấy rõ cầu thủ người Hàn Quốc đang tập thể lực trong phòng tập, cạnh một nhân viên mặc trang phục có logo Bình Định. Điều đó càng củng cố thông tin đội bóng đất võ Tây Sơn chiêu mộ Ahn Byung-keon theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Với sự phục vụ của trung vệ Hàn Quốc, Bình Định có thể phần nào yên tâm với hàng thủ trong mùa giải đầu tiên tham dự V-League. Ahn Byung-keon ở mùa giải vừa qua đã thi đấu khá ổn định ở đội bóng Sài Gòn FC. 

Sự chắc chắn, kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống cực tốt của cầu thủ này đã giúp Sài Gòn trở thành một trong những đội bóng chơi khó chịu nhất ở giai đoạn 1 nhờ vào sự kiên cố của hàng thủ.

Với thể lực dồi dào cùng chiều cao lên tới 1m90, Ahn Byung-keon thực sự đã trở thành một bức tường thành vững chắc trước khung gỗ của Sài Gòn FC.

Trước khi gia nhập Sài Gòn FC ở mùa giải vừa qua, Ahn Byung-keon từng thi đấu ở nhiều CLB châu Á từ K-League 2 (Hàn Quốc), Liga 1 (Indonesia), Thai League (Thái Lan)...

CLB Bình Định muốn đòi lại Hồ Tấn Tài từ Bình Dương
Với việc là đội bóng từng đào tạo nên Hồ Tấn Tài, CLB Bình Định mới đây đã gửi thư yêu cầu phía Bình Dương nhả người.
Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng
Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 và sẽ tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Rimario.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X