Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định tạo bất ngờ cho tiền vệ Mạc Hồng Quân

Thứ Bảy 03/08/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng như đã 'đường ai nấy đi' sau mùa bóng 2023/2024 thì CLB Bình Định mới đây đã đề nghị Mạc Hồng Quân ở lại.

Như đã biết, ngay sau vòng đấu cuối tại V-League 2023/2024, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã ngầm xác nhận việc mình sẽ ra đi sau khi cùng Bình Định giành ngôi á quân V-League 2023/2024.

Mac Hong Quan
Mạc Hồng Quân sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Bình Định.

Cầu thủ này tâm sự với báo giới: "Sau mùa giải năm nay, Quân sẽ hết hợp đồng và có lẽ sẽ không gia hạn thêm. Bàn thắng vừa rồi sẽ là một món quà chia tay với các CĐV Bình Định. 

Như mọi người đã biết với tình hình tài chính cũng như lực lượng của toàn đội thì Quân nghĩ không nhiều người dự đoán đội bóng sẽ giành ngôi á quân. Đây là sự nỗ lực của cả ban huấn luyện cũng như anh em cầu thủ trong cả mùa giải. 

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với đội bóng. Quân muốn cảm ơn mọi người vì hành trình thi đấu vừa qua. Mong là toàn đội sẽ luôn giữ được sức khỏe để thành công hơn nữa trong chặng đường tiếp theo".

Sau 3 năm gắn bó với sân Quy Nhơn, Mạc Hồng Quân lúc này đã không còn là nhân tố không thể thay thế ở đội bóng miền Trung. Trong mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân 18 trận ở V-League và 1 trận ở Cúp QG. Đóng góp của Hồng Quân cũng khá ít ỏi khi anh chỉ có 2 bàn thắng trong 19 lần ra sân. Bởi vậy việc cầu thủ này sẽ ra đi cũng là điều có thể dự đoán trước.

Tuy nhiên trong bối cảnh đang gặp khó trong việc tuyển mộ cầu thủ, đội bóng đất Võ dường như đã có ý định tái sử dụng ngôi sao Việt kiều Séc. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Bình Định thay vì chia tay sân Quy Nhơn như thông tin trước đó. 

Nếu không ở lại Bình Định, tiền vệ Mạc Hồng Quân vẫn còn nhiều sự lựa chọn cho bến đỗ tiếp theo của mình. Có thông tin cho rằng Hồng Quân sẽ gia nhập CLB Thanh niên TP.HCM hoặc ngược ra Bắc thi đấu cho PVF-CAND ở giải hạng Nhất. 

Song điều này có lẽ sẽ không xảy ra khi mà mới đây, tiền vệ kỳ cựu này bất ngờ xuất hiện trên sân tập của Bình Định để cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X