Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định suýt tạo ra bất ngờ trước Hà Nội FC

Thứ Năm 31/12/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng tân binh tại V-League 2021, Bình Định FC suýt chút nữa đã có thể đánh bại đối thủ rất mạnh là Hà Nội FC ở lượt trận thứ hai cúp Truyền hình TP.HCM.

Trong trận đấu sớm ở lượt trận thứ hai cúp Truyền hình TP.HCM diễn ra vào chiều ngày 31/12, CLB Bình Định suýt chút nữa đã tạo thêm một cú sốc nếu vượt qua được một đối thủ rất mạnh là Hà Nội FC. Trước đó đội bóng đất Võ đã thi đấu hiệu quả để hạ gục chủ nhà TP.HCM với tỷ số 2-0.

Ha Noi vs Binh Dinh
CLB Bình Định và Hà Nội cầm chân nhau sau trận hòa 3-3 chiều 31/12

Ở trận này, hai bên đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong đó về phía Hà Nội vẫn là những gương mặt quen thuộc như Tấn Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Việt Anh.

Tưởng như với việc sử dụng nhiều trụ cột ngay từ đầu, Hà Nội sẽ tạo ra một thế trận áp đảo và sớm ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Nhưng không, họ lại chơi không tốt và để cho đối phương liên tiếp ghi 2 bàn thắng do công của tiền đạo Văn Thành.

Nỗ lực sau đó giúp Hà Nội có được hai bàn gỡ trong hiệp 2 của lão tướng Thành Lương và chân sút Ngân Văn Đại. Tuy nhiên niềm vui của đội bóng Thủ đô không kéo dài được lâu bởi sau đó 'người cũ' Rimario đã có pha dứt điểm chuẩn xác để giúp đội bóng đất Võ một lần nữa vươn lên dẫn trước. 

Tưởng như Hà Nội sẽ tiếp tục phải đón nhận một thất bại nữa ở giải lần này thì ở những phút bù giờ hiệp 2, tiền vệ trẻ Tuấn Anh đã kịp tỏa sáng giúp Hà Nội có được trận hòa 3-3 đầy nhọc nhằn.

Với kết quả này, Bình Định đang tạm dẫn đầu với 4 điểm sau hai trận, Sài Gòn có 3 điểm, Hà Nội 1 điểm và TP.HCM chưa có điểm. Tuy nhiên thứ hạng các đội sẽ có sự thay đổi khi Sài Gòn bước vào trận gặp TP.HCM vào lúc 19h30 tối nay.

Bằng chứng cho thấy CLB Hà Nội và tiền đạo Bruno Cunha đã thuộc về nhau
Thương vụ chiêu mộ chân sút Bruno Cunha của CLB Hà Nội gần như đã hoàn tất. Hai bên có lẽ chỉ còn chờ đợi thời gian để ra mắt.
Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về chiến thắng của Sài Gòn trước Hà Nội FC
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ ngay sau trận thắng 3-1 của các học trò trước CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X