Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định phải mượn sân thi đấu V-League 2021

Chủ Nhật 10/01/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không kịp hoàn thành việc nâng cấp mặt sân Quy Nhơn theo đúng tiến độ nên đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải mượn sân thi đấu ở những vòng đấu đầu tiên ở V-League 2021.

Sau khi mùa giải hạng Nhất 2020 khép lại với tấm vé thăng hạng, CLB Bình Định đã quyết định đầu tư làm lại mặt sân cỏ theo tiêu chuẩn mới để sẵn sàng bước vào mùa giải V-League 2021.

Tuy nhiên do công tác thi công bị chậm tiến độ nên đội bóng đất Võ sẽ không thể thi đấu trên SVĐ Quy Nhơn ở hai trận sân nhà đầu tiên. 

Mặt sân Quy Nhơn
Việc sân Quy Nhơn không kịp hoàn thiện khiến CLB Bình Định phải mượn sân thi đấu ở hai trận sân nhà đầu tiên

Trước tình hình các hạng mục nâng cấp SVĐ Quy Nhơn không kịp hoàn thành, CLB Bình Định mới đây đã gửi công văn lên VPF và CLB Khánh Hòa về việc lấy SVĐ 19 tháng 8 làm sân nhà tại vòng 2 và vòng 4 của V-League 2021.

Ở vòng 2, CLB Bình Định sẽ tiếp CLB Sài Gòn trên sân 19 tháng 8 Nha Trang với tư cách đội chủ nhà. Ở vòng 4, họ trở lại Khánh Hòa sau chuyến làm khách ở Pleiku để tiếp CLB Đà Nẵng ngày 5/2/2021.

Ban đầu, đội bóng tính chọn sân Pleiku làm sân nhà do chỉ phải di chuyển 160km, nhưng lịch thi đấu của hai đội ở V.League không ủng hộ nên BLĐ quyết định chọn sân 19 tháng 8 Nha Trang, Khánh Hòa

Đây được đánh giá là một thiệt thòi không nhỏ với Bình Định khi không có được sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà ở giai đoạn đầu V-League năm nay. Trong khi đó các CĐV của Bình Định FC cũng phải chờ tới qua Tết Nguyên Đán Tân Sửu mới có thể xem đội bóng quê hương thi đấu. Đó là trận tiếp đón CLB Bình Dương ngày 7/3 ở vòng 6.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X