Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn

Thứ Bảy 26/02/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một quá trình thương thảo, CLB Bình Định nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của thủ môn Việt kiều đầy tài năng Filip Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới.

Như thông tin đã chia sẻ, thủ môn Filip Nguyễn sẽ hết hợp đồng với CLB Slovan Liberec vào tháng 6 tới. Theo luật, người gác đền sinh năm 1992 lúc này có quyền tự do đàm phán chuyện tương lai với các đội bóng khác.

Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn  hình ảnh
CLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn

Và trong thời gian qua, CLB Bình Định cũng đã đẩy mạnh kế hoạch tiếp cận thủ môn đầy tài năng này thông qua người thân của anh ở Việt Nam.

Theo thông tin mới nhận, quá trình thương lượng để chiêu mộ Filip Nguyễn đã đạt 90%. Bình Định tỏ ra nhiệt tình với thương vụ "bom tấn" mang tên Filip Nguyễn trong khi thủ môn Việt kiều Séc cũng cân nhắc về Bình Định để có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Lúc này, Filip Nguyễn thiếu thẻ cư trú để được cấp quốc tịch Việt Nam. Vì vậy dự kiến vào tháng 6 tới, anh sẽ trở về quê cha để hoàn tất các giấy tờ đồng thời cũng là để đàm phán ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Quy Nhơn.

Năm 2016, Filip Nguyễn từng về Thanh Hóa thử việc theo lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh không muốn hi sinh một suất ngoại binh để trao cơ hội cho thủ thành mang hai dòng màu Việt - Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X