Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định mất HLV trưởng trong trận đại chiến với Viettel FC

Chủ Nhật 30/10/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định sẽ hành quân ra Bắc để đối đầu với Viettel FC mà không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng ở vòng 23 V.League 2022.

CLB Bình Định mất HLV trưởng ở trận đại chiến với Viettel FC

Tâm điểm vòng 23 V.League 2022 hôm 4/10 sẽ là cuộc đụng độ giữa Viettel FC và Bình Định. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của đội bóng đất võ sẽ không có được sự phục vụ của HLV Nguyễn Đức Thắng. Lý do là bởi vị chiến lược gia 46 tuổi nhận thẻ đỏ ở phút 90 trận đấu giữa HAGL vs Bình Định, diễn ra vào hôm 28/10 vừa qua.

Bức xúc của HLV Đức Thắng bắt nguồn từ tình huống Trần Minh Vương ngã trong vòng cấm, và trọng tài Trần Ngọc Nhớ cho HAGL hưởng phạt đền phút 90+1.

Cho rằng bị xử ép, các cầu thủ Bình Định đã bao vây, phản ứng dữ dội dẫn đến những xô xát. Hơn hai phút sau, Vũ Văn Thanh mới có thể thực hiện quả phạt đền, giữ lại một điểm tại Pleiku.

CLB Bình Định mất HLV trưởng trong trận đại chiến với Viettel FC 1

HLV Đức Thắng vắng mặt ở cuộc đụng độ của Bình Định với Viettel FC

Điều này khiến Topenland Bình Định đánh rơi 2 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch với CLB Hà Nội và Hải Phòng. Sau trận, cựu cầu thủ Thể Công còn gay gắt chỉ trích trọng tài:

"Trọng tài thổi phạt đền quả đầu tiên không hoàn toàn chính xác. Quả thứ hai thì phải nói rằng Bình Định tặng cho HAGL một điểm. Tôi phải nói từ 'tặng' vì công tác trọng tài trận này có quá nhiều vấn đề".

Với phát ngôn mạnh miệng trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng sẽ bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra án phạt bổ sung.

Với 1 điểm sau trận hoà trước HAGL, Bình Định chỉ có 37 điểm sau 20 trận, kém Hà Nội 3 điểm (19 trận) và Hải Phòng 4 điểm (21 trận). Ở những vòng đấu còn lại, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng còn đối đầu với Viettel, SLNA, SHB Đà Nẵng và CLB TPHCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X