Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định lên tiếng trước tin đồn Văn Lâm gia nhập Thể Công Viettel

Thứ Năm 06/06/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về trường hợp của Đặng Văn Lâm, trước nhiều tin đồn chuyển nhượng xoay quanh thủ thành này.

CLB Bình Định lên tiếng về trường hợp của Đặng Văn Lâm

Theo đó, CLB Thể Công Viettel được cho là đang theo đuổi thương vụ Đặng Văn Lâm. Nhất là khi HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Quang Hải, Đình Trọng, Văn Lâm là học  trò cũ của tôi nên muốn về với tôi là chuyện bình thường. Mang cầu thủ nổi tiếng về chưa chắc đã thành công. Chúng tôi phải cân nhắc kỹ".

Đáng nói, đây cũng là vị trí mà đội bóng áo lính đang rất cần bổ sung thêm lực lượng. Sau khi Nguyên Mạnh ra đi, vị trí này đang là điểm yếu của Thể Công Viettel. Quàng Thế Tài, Ngô Xuân Sơn hay Phạm Văn Phong đều đã chơi nỗ lực song không đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện.

dang Van Lam
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm

Tuy nhiên, trước những thông tin trên và việc hợp đồng giữa Văn Lâm với CLB Bình Định sẽ đáo hạn khi mùa giải 2023/24 kết thúc, đội chủ sân Quy Nhơn đã có những thông báo đáng chú ý. Cụ thể, đội bóng đất Võ nhấn mạnh:

“Hợp đồng của Văn Lâm với CLB còn hiệu lực đến hết mùa giải 2024/2025. Vì thế, thông tin khẳng định Lâm sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng là chưa chính xác. Cũng xin nói thêm, việc người đại diện của Lâm gặp CLB nào đó là việc riêng của ông ấy và CLB không có ý kiến”.

Bên cạnh đó, CLB Bình Định cũng lý giải việc Văn Lâm không được đăng ký trong 2 trận đấu gần đây:

“Việc sắp xếp đội hình thi đấu là do HLV nhằm bảo đảm sức khỏe cho cầu thủ cũng như sự phù hợp trong đấu pháp. Về việc Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG, ban lãnh đạo CLB cũng như HLV tạo mọi điều kiện để cậu ấy toàn tâm cống hiến.

Mọi thứ ở CLB vẫn đang bình thường và đội bóng vẫn đang cố gắng thi đấu hết sức trong từng trận còn lại của mùa bóng này”.

Trước đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy từng cho biết việc không dùng Văn Lâm trong 2 vòng gần nhất vì một vài trục trặc nhỏ. Ông từng bày tỏ:

“Văn Lâm hiện tại đang có một vài trục trặc nhỏ nên tôi nghĩ ai đang có sự chuẩn bị tốt nhất thì được vào sân. Tại đội bóng, không có ai là không thể thay thế. Ban huấn luyện chúng tôi luôn nhìn nhận rằng, tập thể mới là một ngôi sao xuất sắc nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X