Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định muốn đòi lại Hồ Tấn Tài từ Bình Dương

Thứ Sáu 27/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc là đội bóng từng đào tạo nên Hồ Tấn Tài, CLB Bình Định mới đây đã gửi thư yêu cầu phía Bình Dương nhả người.

Hồ Tấn Tài sinh năm 1997 là một cầu thủ người Bình Định. Anh từng có một khoảng thời gian thi đấu ở đội bóng đất Võ, trước khi gia nhập Becamex Bình Dương theo dạng cho mượn.

Và sau khi giành quyền thăng hạng V-League 2021, BLĐ CLB Bình Định đã có ý định triệu tập trở lại cựu hậu vệ U23 Việt Nam. Tuy nhiên yêu cầu này đã không được phía Bình Dương chấp thuận vì hợp đồng cho mượn vẫn còn hiệu lực đến năm 2022.

CLB Bình Định đòi lại Hồ Tấn Tài hình ảnh
Bình Dương cương quyết không trả Hồ Tấn Tài cho Bình Định

Trong một văn bản được gửi tới Sở VHTT Tỉnh Bình Định, đội chủ sân Gò Đậu đã bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm từ phía Sở VHTT Tỉnh Bình Định để Tấn Tài tiếp tục thi đấu cho Bình Dương trong mùa giải 2021.

Theo đội bóng đất Thủ, do mùa giải 2021 tiếp tục duy trì thể thức tách nhóm theo số lượng 6 đội nhóm A và 8 đội nhóm B khiến sự cạnh tranh trở nên rất khốc liệt. Do đó Bình Dương cần sự chuẩn bị lực lượng tốt mới đảm bảo thành tích trong mùa giải mới.

Hợp đồng cầu thủ của Tấn Tài là sự hợp tác giữa Sở VHTT Tỉnh Bình Định với Công ty CPBĐ Becamex Bình Dương. Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bình Định trong thành phần ĐT U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới, HLV Trần Minh Chiến khi còn làm đào tạo trẻ của Bình Dương đã kéo anh về đội.

Và với tài năng và sự nỗ lực của mình, Tấn Tài đã có những tiến bộ không ngừng để giành suất ra sân chính thức cho nhà cựu vương V-League. Theo thống kê, Tấn Tài thi đấu 3 mùa giải cho CLB Bình Dương với trung bình 21,3 trận/mùa. Anh là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ thi đấu của bất kỳ HLV nào ở đây.

Thêm một cầu thủ phải chia tay Becamex Bình Dương
CLB Becamex Bình Dương vừa nói lời chia tay với một thành viên, sau trường hợp của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.
Cựu thủ môn HAGL đã có bến đỗ mới sau khi rời Bình Dương
Thủ môn Phạm Văn Tiến đã có bến đỗ mới sau khi rời Becamex Bình Dương. Đó chính là đội bóng á quân giải hạng Nhất 2020, CLB Bà Rịa Vũng Tàu.
Becamex Bình Dương úp mở những bom tấn trước mùa giải 2021
Trang chủ CLB Bình Dương mới đây đã thông báo đến NHM đội bóng về việc sắp có những gương mặt mới xuất hiện tại Gò Đậu ở mùa bóng 2021.
Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng
Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 và sẽ tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Rimario.
CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X