Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Á quân V.League công bố ngoại binh thứ 2

Thứ Bảy 24/08/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Bình Định mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh người Colombia, Luis Salazar.

CLB Bình Định công bố tân binh Luis Salazar

Sau khi ra mắt ngoại binh thay thế chủ công Alan Grafitetiee, CLB Bình Định mới đây đã công bố cái tên tiếp theo. Đó là trung vệ người Colombia, Luis Salazar.

Tân binh của CLB Bình Định gây ấn tượng với chiều cao 2m. Việc sở hữu chiều cao vượt trội giúp Salazar trở thành một "bức tường" vững chắc nơi hàng phòng ngự.

Sau 138 trận ra sân từ năm 2013, Salazar chỉ ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu tại Brazil của anh được kỳ vọng sẽ bổ sung sự chắc chắn và ổn định cho hàng thủ của Bình Định trong mùa giải sắp tới.

Luis Salazar bắt đầu với bóng đá chuyên nghiệp từ CLB Tigres FC ở Colombia trước khi chuyển đến Brazil vào năm 2014. Trong 10 năm qua, trung vệ sinh năm 1994 thi đấu chủ yếu ở các giải đấu Brazil, bao gồm cả giải Vô địch quốc gia Brazil (Serie A).

Luis Salazar
Luis Salazar cập bến CLB Quy Nhơn Bình Định

Tuy nhiên, phần lớn sự nghiệp của tân binh Bình Định gắn bó với các đội bóng tại những giải hạng dưới. Mùa giải 2024, Salazar khoác áo CLB America thi đấu ở giải hạng 4 Brazil (Serie D).

Với việc chia tay hàng loạt trụ cột như thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, tiền đạo Hà Đức Chinh và bộ ba ngoại binh Marlon Rangel, Leo Arthur và Alan.

Ở chiều ngược lại, họ đã chiêu mộ thành công ngoại binh Brazil, Argolo Morbeck Gabriel. Cùng với đó là việc tái hợp với tiền vệ Mạc Hồng Quân. Đội bóng đất Võ hiện đang bước vào giai đoạn tái thiết với mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X