Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chịu tổn thất lớn tại vòng 5 V.League 2024/25

Thứ Ba 22/10/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Võ Bình Định sẽ chịu thiệt hại không hề nhỏ trước trận đấu với SLNA tại vòng 5 khi hai trụ cột trong đội sẽ vắng mặt vì án treo giò.

Trước thềm vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25, ban tổ chức giải đã đưa ra danh sách những quan chức, cầu thủ sẽ vắng mặt ở vòng đấu này do án phạt. 

Theo đó sẽ có 5 cầu thủ cùng 1 thành viên BHL đội bóng phải làm khán giả bất đắc dĩ ở vòng này. Đáng chú ý có hai cái tên của Bình Định FC góp mặt trong danh sách. Đó là bộ đôi tiền vệ Mạc Hồng Quân và Cao Văn Triền. 

Mac Hong Quan tro lai tap luyen cung cac dong doi trong qua trinh chuan bi cho mua giai moi
Mạc Hồng Quân không thể ra sân cho Bình Định ở vòng 5 sắp tới. Ảnh: BĐFC.

Được biết Văn Triền đã phải nhận thẻ đỏ trong trận Bình Định gặp Viettel ở vòng 3, trong khi Hồng Quân vừa dính thẻ ở vòng 4 khi Bình Định nhận trận thua đậm 1-4 trước Thanh Hóa cách đây chưa lâu. 

Với sự vắng mặt của hai cái tên quan trọng trong đội hình, lực lượng thi đấu của Bình Định vốn đã mỏng lại càng phải đối mặt với nhiều thách thức. Và sẽ không dễ để họ có thể giành 3 điểm trên sân nhà trong màn so tài với SLNA sắp tới. 

Bên cạnh hai cầu thủ thuộc biên chế Bình Định FC, ba cái tên khác cũng bị 'treo giò' ở vòng 5 gồm có Nguyễn Thanh Khôi (CLB TP.HCM), Eyenga Alain (Quảng Nam) và Giáp Tuấn Dương (CAHN). 

Ngoài ra cán bộ phân tích kỹ thuật của CLB CAHN, ông Pena Viegas Luis Filipe cũng không được làm nhiệm vụ ở vòng này, sau tấm thẻ đỏ xuất phát từ những phản ứng thái quá với trọng tài ở trận hòa 1-1 của CAHN với Hà Nội FC, trong trận đấu bù vòng 4 vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X