Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định xong chủ nhân tấm vé thăng hạng V-League 2021

Thứ Bảy 31/10/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức giành quyền thăng hạng sau chiến thắng trước CLB Phố Hiến ở lượt trận cuối cùng giải hạng Nhất QG 2020.

 

Gió đổi chiều trước vòng đấu cuối tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020 khi đội bóng đang dẫn đầu BXH Bà Rịa Vũng Tàu đã bất ngờ để cho CLB An Giang cầm hòa không bàn thắng. 

BRVT không thể giành 3 điểm, cùng việc Bình Định đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-1 thì đội bóng đất Võ đã chính thức soán ngôi 'Ó biển' để vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành vé thăng hạng trước vòng đấu cuối với 1 điểm nhiều hơn. 

Với lợi thế này, nếu có thêm 3 điểm ở vòng đấu cuối, Bình Định sẽ chắc chắn thăng hạng mà không cần quan tâm tới kết quả các trận còn lại.

CLB Binh Dinh vo dich giai hang Nhat 2020 va se tro lai san choi V-League sau 12 nam
CLB Bình Định vô địch giải hạng Nhất 2020 và sẽ trở lại sân chơi V-League sau 12 năm

Nắm trong tay quyền tự quyết, và thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không mắc một sai lầm nào khi được chơi trên sân nhà gặp đội bóng đã hết mục tiêu là Phố Hiến. Và chiến thắng 1-0 diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 31/10 đã giúp Bình Định chính thức trở lại sân chơi V-League sau 12 năm chờ đợi.

Ở mùa giải năm nay, khi ký hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng, một trong những người có bằng AFC Pro, BLĐ Bình Định đã đặt ra mục tiêu thăng hạng. Và trước khi mùa giải khởi tranh, họ đã có sự đầu tư rầm rộ với nhiều cầu thủ kinh nghiệm từ V-League như Bùi Văn Hiếu, Huỳnh Văn Thanh hay những tài năng trẻ như Nguyễn Hữu Thắng, Trần Hoàng Sơn.

Những cái tên kể trên góp công quan trọng trong suốt giai đoạn đầu của giải hạng Nhất và trước khi giai đoạn 2 bắt đầu, Bình Định mượn được chân sút cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Lê Thanh Bình từ CLB Thanh Hóa.

Và đây thực sự là một bản hợp đồng thành công khi Thanh Bình đã ghi 6 bàn thắng để giúp đội bóng đất Võ trở thành nhà tân vương giải hạng Nhất 2020. 

Như vậy là sau 3 trận đấu ở nhóm A chiều nay, giải hạng Nhất QG 2020 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch cùng suất thăng hạng thuộc về Bình Định. Đứng ở các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là BR Vùng Tàu và Khánh Hòa.

Trong khi suất xuống hạng đã xác định được chủ nhân vào ngày hôm qua (30/10) sau khi Đồng Tháp thua Long An ở trận chung kết ngược với tỷ số 0-1 và sẽ phải đá ở giải hạng Nhì mùa tới.

Xem lại bàn thắng lịch sử giúp CLB Bình Định thăng hạng V-League 2021:

video


Kết quả chung cuộc giải hạng Nhất QG 2020:


 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X