Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC

Thứ Bảy 21/11/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.

Theo thông tin mới nhất, CLB Bình Định đã chiêu mộ thành công trung vệ Ahn Byung-keon với bản hợp đồng có thời hạn 01 năm. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó đã chưa có một tin tức gì về việc đội bóng tân binh V-League 2021 đàm phán với cầu thủ người Hàn Quốc.

CLB Bình Định chiêu mộ trung vệ Ahn Byung-keon hình ảnh
CLB Bình Định được cho là đã chiêu mộ được trung vệ Ahn Byung-keon

Ahn Byung-keon ở mùa giải vừa qua đã thi đấu khá ổn định ở đội bóng Sài Gòn FC. Sự chắc chắn, kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống cực tốt của cầu thủ này đã giúp Sài Gòn trở thành một trong những đội bóng chơi khó chịu nhất ở giai đoạn 1 với sự kiên cố của hàng thủ.

Trước khi gia nhập Sài Gòn FC ở mùa giải vừa qua, Ahn Byung-keon từng thi đấu ở nhiều CLB châu Á từ K-League 2 (Hàn Quốc), Liga 1 (Indonesia), Thai League (Thái Lan)...

Vì thế khi chuyển tới đầu quân cho Sài Gòn FC ở đầu mùa giải năm nay, trung vệ người Hàn Quốc không quá khó khăn để bắt nhịp ngay với đội bóng mới. Với thể lực dồi dào cùng chiều cao lên tới 1m90, Ahn Byung-keon thực sự đã trở thành một bức tường thành vững chắc trước khung gỗ của Sài Gòn FC.

Tuy nhiên đáng tiếc là sau khi V-League 2020 khép lại, CLB Sài Gòn đã không thể giữ chân được ngoại binh này. Có lẽ anh lựa chọn gia nhập Bình Định để được nhận một mức lương hậu hĩnh hơn. Trước đó hậu vệ 32 tuổi cũng đã được cả SHB Đà Nẵng theo đuổi.

Tân binh V.League chơi lớn, chuẩn bị đón cựu tiền đạo Hà Nội và TP.HCM
Tiền đạo Phạm Văn Thành nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của Bình Định sau khi đội bóng này lên chơi tại V.League 2021.
Đưa Bình Định thăng hạng thành công, HLV Đức Thắng nói gì?
Vị cựu thuyền trưởng CLB Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng Bình Định vô địch giải hạng Nhất 2020 và có vé dự V-League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X