Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022

Thứ Sáu 24/09/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh chất lượng.

Lý Công Hoàng Anh gia nhập CLB Bình Định

Bất chấp khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB Topenland Bình Định vẫn là đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022.

Và sau những trường hợp của Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Huỳnh Công Đến hay Đỗ Thanh Thịnh, đội chủ sân Quy Nhơn mới đây được cho đã ký hợp đồng với tiền vệ Lý Công Hoàng Anh với thời hạn 3 năm.

CLB Bình Định chiêu mộ Lý Công Hoàng Anh  hình ảnh
Lý Công Hoàng Anh bất ngờ gia nhập Bình Định FC.

Lý Công Hoàng Anh vốn là sản phẩm thuộc lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội. Khi đội bóng Thủ đô bàn giao đội B cho Hà Tĩnh, Hoàng Anh là một trong những người vào miền Trung lập nghiệp và thành công.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chơi tốt và để lại nhiều dấu ấn ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lý Công Hoàng Anh cũng chính là một trong những gương mặt ra sân thi đấu nhiều nhất cho Hà Tĩnh.

Anh thậm chí còn được xem là linh hồn của đội bóng này. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1999 này cũng đã có không ít những đóng góp vào lối đá của đội bóng núi Hồng.

Điều đó cũng giúp Lý Công Hoàng Anh được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên ở trên ĐTQG, anh đã gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các đàn anh và không có nhiều cơ hội ra sân thể hiện.

Ngoại binh Rimario trở thành cầu thủ tự doNgoại binh Rimario trở thành cầu thủ tự do
Sự nghiệp của Rimario đang khá lận đận khi quãng thời gian của anh tại các CLB V-League đều không kéo dài quá lâu.
Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức ChinhLộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X