Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chiêu mộ cựu tiền đạo U16 Barca

Thứ Bảy 09/01/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải 2021, CLB Bình Định đã tới gần chữ ký của cựu tiền đạo U16 Barca, Hendrio Araujo Da Silva.

Sát ngày chốt danh sách ngoại binh ở mùa giải V-League 2021, CLB Bình Định đã tìm được ngoại binh thứ 3 cho mình sau trường hợp của trung vệ Ahn Byung-keon và chân sút Rimario. Đó là gương mặt từng thi đấu cho đội U16 Barca, đội trẻ của Real Betis, Huelva - Hendrio Araujo Da Silva.

CLB Bình Định chiêu mộ cựu tiền đạo U16 Barca hình ảnh
CLB Bình Định đạt thỏa thuận chiêu mộ ngoại binh người Brazil, Hendrio Araujo Da Silva

Cầu thủ này sinh năm 1994, cao 1,81 m và thuận chân trái. Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Thông qua nhà môi giới, Da Silva được CLB Bình Định làm các thủ tục cần thiết để anh có thể khoác áo đội bóng đất võ.

Được biết, hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn kéo dài đến 31/12/2021 kèm các điều khoản ràng buộc. Da Silva đã có mặt ở Việt Nam và đang trong quá trình cách ly phòng ngừa Covid-19. Dự kiến, cầu thủ này sẽ hội quân ở Nha Trang cùng CLB Bình Định trong ít ngày tới.

Trong sự nghiệp của mình, Da Silva từng khoác áo U16 Barca nhưng không để lại nhiều dấu ấn, sau đó chuyển sang đội trẻ của lò Real Betis. Trước khi đồng ý đến Bình Định, Da Silva đã thi đấu cho CLB Calvo Sotelo Puertollano CF ở giải hạng 4 Tây Ban Nha. Giá trị của ngoại binh Bình Định theo trang transfermarkt là vào khoảng 60.000 USD.

Ngoài trường hợp kể trên, chân sút cũ của Nam Định, Diogo Pereira vừa hết cách ly và sẽ thử việc ở Bình Định. Động thái này cho thấy đội bóng đất Võ đã có sự chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất là 'mua hớ' Da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X