Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh

Thứ Bảy 18/09/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.

 

Theo thông tin mới nhất, CLB Bình Định đã có được cái gật đầu của 3 ngôi sao Than Quảng Ninh. Đó là các tiền vệ Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng hậu vệ Nguyễn Tiến Duy.

Nguyễn Tiến Duy cũng là cái tên mới nhất cập bến đội bóng đất Võ trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2022. Được biết hậu vệ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Quy Nhơn tới hết mùa giải 2023.

Nguyễn Tiến Duy sinh năm 1991, là một trong những niềm tự hào của hệ thống đào tạo trẻ Quảng Ninh cùng Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn. 

Nguyễn Tiến Duy chia tay Than Quảng Ninh để gia nhập Bình Định FC
Nguyễn Tiến Duy là cái tên mới nhất chia tay Than Quảng Ninh để gia nhập Bình Định FC

Cầu thủ này từng đá chính trong đội hình U19 Việt Nam giành huy chương đồng U19 Đông Nam Á 2009 trước cùng U21 Việt Nam vô địch giải U21 Quốc tế 2010. 

Ở cấp độ ĐTQG, Tiến Duy cũng từng có 2 lần được HLV Toshiya Miura cho đá chính tại vòng loại World Cup 2018 trước Iraq và Thái Lan.

Được biết, vào ngày hôm qua 17/9, Tiến Duy cũng đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Than Quảng Ninh qua trang facebook cá nhân.

Anh viết: “Ngày hôm nay, Tôi xin gửi lời cảm ơn Chủ Tịch đội bóng Than Quảng Ninh, BHL, đồng đội, bộ phận hậu cần Than Quảng Ninh - những người luôn âm thầm sau lưng hỗ trợ chúng tôi.

Xin cảm ơn CĐV Than Quảng Ninh đã chia sẻ và giúp đỡ chúng tôi lúc vui buồn trong suốt thời gian tôi khoác chiếc áo màu xanh. Mong rằng trên chặng đường sắp tới mọi người sẽ luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc”. 

Nếu như Bình Định có được bộ 3 của Than Quảng Ninh thì một đội bóng khác là CLB TP.HCM cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ Nguyễn Hải Huy và Dương Văn Khoa. Trong khi một cầu thủ khác là Phạm Nguyên Sa sẽ hồi hương thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Với việc Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động, hiện vẫn chưa rõ tương lai đội bóng này ở mùa giải 2022. Lúc này, số tiền mà đội bóng đang nợ các cầu thủ đã lên tới hàng chục tỷ đồng, nhưng BLĐ đội không có khả năng thanh toán. 

SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
Tiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mớiTiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mới
Không lâu sau khi CLB Than Quảng Ninh ngừng hoạt động, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có bến đỗ mới của mình.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X