Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chia tay ngôi sao Việt kiều trước ngày V-League trở lại

Thứ Ba 30/01/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Quy Nhơn Bình Định mới đây đã bất ngờ thanh lí hợp đồng với ngôi sao Việt kiều Viktor Lê theo nguyện vọng của cầu thủ này.

Trong bài đăng trên trang fanpage đội bóng vào sáng qua (29/1), CLB Quy Nhơn Bình Định đã xác nhận việc sẽ chia tay cầu thủ Việt kiều Viktor Lê với dòng thông báo: "Tạm biệt tiền vệ Viktor Lê. 

CLB Quy Nhơn Bình Định trân trọng những đóng góp của anh trong suốt thời gian qua dành cho đội bóng đất Võ. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công trong hành trình mới".

CLB Bình Định chia tay ngôi sao Việt kiều trước ngày V-League trở lại 1
CLB Quy Nhơn Bình Định bất ngờ chia tay tiền vệ Việt kiều, Viktor Lê

Victor Lê sinh năm 2003, là một cầu thủ Việt kiều Nga. Trong quá khứ, cầu thủ này từng chơi cho đội trẻ CLB CSKA Moscow II. Anh gia nhập Bình Định từ đầu mùa giải 2023. Victor Lê được đội bóng đất Võ đăng ký theo suất của cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam. 

Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, tiền này đã được trao cơ hội ra sân khá thường xuyên. Bản thân anh ít nhiều cũng đã để lại những ấn tượng với ngườ hâm mộ sau 16 lần ra sân tại V-League 2023.

Bước sang mùa giải này, CLB Bình Định đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi người cầm sa bàn là HLV Bùi Đoàn Quang Huy thay cho ông Nguyễn Đức Thắng. Và điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội được ra sân thi đấu của ngôi sao sinh năm 2003.

Cụ thể ở mùa giải V-League 2023/24, Viktor Lê không ra sân một phút nào, nguyên nhân được chính vị HLV Bình Định chia sẻ là do Viktor Lê không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của mình. Đây cũng là lý do dẫn đến quyết định xin thanh lý hợp đồng sớm của tiền vệ này.

Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ gia nhập 1 CLB ở phía Bắc để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình. Hiện tại đang có thông tin Viktor Lê sẽ chuyển tới khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho tới hết mùa bóng 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X