Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức Chinh

Thứ Tư 03/07/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã kết thúc hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Hà Đức Chinh đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng đất Võ cùng các CĐV Bình Định sau 3 năm gắn bó.

"Xin gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện, cùng các AE cầu thủ MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club đã luôn tạo điều kiện và giúp đỡ Chinh trong suốt thời gian gắng bó cùng CLB.

Chinh chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai", Đức Chinh viết.

duc Chinh
Đức Chinh ăn mừng bàn thắng duy nhất ghi được ở mùa giải 2023/24.

Sau khi hết hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng vào cuối năm 2021, tiền đạo Hà Đức Chinh đã quyết định gia nhập CLB Bình Định theo bản hợp đồng 3 năm. Thời điểm ấy, khi đặt bút ký vào bản thoả thuận với đội bóng đất Võ, tiền đạo quê Phú Thọ được cho đã nhận mức lương 40 triệu đồng/tháng và mức "lót tay" khoảng 1,8 tỷ đồng/mùa.

Tuy nhiên Đức Chinh lại không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng đất Võ khi tỏ ra quá vô duyên với bàn thắng. Ngay cả khi được sử dụng thường xuyên thì nhà vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games năm 2019 vẫn không có nhiều đóng góp về mặt bàn thắng.

Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Bình Định, Đức Chinh đã không ghi bàn thắng nào sau 21 lần ra sân. Ở V-League 2023, Chinh 'đen' được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng ở 20 trận và ghi được 2 bàn thắng. Còn tại V.League 2023/2024 vừa kết thúc, Hà Đức Chinh chỉ ra sân 12 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. 

Dưới thời HLV Bùi Đoàn Quang Huy, Đức Chinh không còn là lựa chọn hàng đầu ở hàng công. Anh thường chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị. Và trước việc không có nhiều đóng góp về chuyên môn, không bất ngờ khi Đức Chinh không được đội bóng đất Võ gia hạn hợp đồng.

Hiện vẫn rõ đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số của Hà Đức Chinh. Song theo một số tin đồn thì đã có một số đội bóng đã đưa Hà Đức Chinh vào tầm ngắm, trong đó có đội bóng cũ SHB Đà Nẵng, CLB Quảng Nam và CLB Trường Tươi Bình Phước...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X