Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chia tay sao Việt kiều sau mùa giải 2023/24

Thứ Năm 04/07/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như đang có một làn sóng 'di tản' khỏi CLB Bình Định sau mùa giải 2023/24, khi nhiều nhân vật có tiếng trong đội đều đã lần lượt rời đội mà mới nhất là trường hợp của trung vệ Adriano Schmidt.

Sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã thông báo chính thức rời đội bóng đất Võ. Thông tin này đã khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ bởi lẽ Adriano Schmidt vẫn là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng đất võ trong những mùa bóng vừa qua.

Như vậy sau những Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh, Alan Grafite thì trung vệ Adriano Schmidt sẽ là cái tên tiếp theo nói lời chia tay đội bóng chủ sân Quy Nhơn.

Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ Việt kiều Đức cho biết: "Cảm ơn CLB Bình Định vì khoảng thời gian tuyệt vời vừa qua. Tôi mong tất cả mọi người luôn là phiên bản tốt nhất của mình". 

CLB Bình Định chia tay sao Việt kiều sau mùa giải 202324 1
Adriano Schmidt nói lời chia tay CLB Bình Định

Cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt đầu quân cho CLB Bình Định từ cuối tháng 10/2021. Trong thời gian dài gắn bó, trung vệ này có 59 trận ra sân thi đấu cho đội chủ sân Quy Nhơn.

Trước đó, Adriano đã trải qua 5 mùa giải khoác áo CLB Hải Phòng sau khi quyết định về Việt Nam thi đấu. Tại đây, Adriano Schmidt ra sân 40 trận và ghi được 3 bàn thắng. 

Trong giai đoạn đỉnh cao, Adriano Schmidt từng được cả HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG do anh đã có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên, trung vệ này ít có cơ hội ra sân do không cạnh tranh được một suất ở đội hình đá chính. 

Hiện chưa có thông tin về bến đỗ mới của Adriano Schmidt nhưng có tin đồn anh có thể sẽ khoác áo một CLB phía Bắc mà Thể Công Viettel và CAHN đang là những cái tên tiềm năng.

Nghiêm Xuân Tú bác tin đồn giải nghệ, Mạc Hồng Quân nói lời chia tay Bình ĐịnhNghiêm Xuân Tú bác tin đồn giải nghệ, Mạc Hồng Quân nói lời chia tay Bình Định
Sau vòng đấu cuối tại V-League 2023/2024, các cầu thủ Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng Bình Định giành ngôi á quân. 
Bình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ mànBình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ màn
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/2024 hạ màn, đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã chính thức công bố hai bản hợp đồng mới mang tên Đỗ Văn Thuận và Leonardo Artur.
CLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức ChinhCLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức Chinh
Theo đó đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã kết thúc hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X